Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnBạn đã nghe những tin tức này chưa? TikTok đang thiết lập chương trình mới với Quảng cáo mua sắm TikTok. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn đã cập nhật tất cả các chi tiết cần biết về tính năng mới này? Còn chần chừ gì nữa, hãy đi sâu vào những điều bạn cần biết về mô hình quảng cáo thú vị mới này.
Dưới đây là một số thống kê cho thấy mức độ hiệu quả của việc bán hàng trên TikTok:
Xem thêm: [Hướng dẫn] Tạo video Tiktok viral cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe chỉ trong 1 phút!
Quảng cáo mua sắm TikTok là quảng cáo cho phép các chủ cửa hàng đưa liên kết mua sắm vào video của họ. Điều này tạo ra một đường dẫn trực tiếp từ video đến trang web bán hàng. Đây là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trong giai đoạn nghiên cứu và cân nhắc với một số tính năng nổi bật như:
Quảng cáo mua sắm TikTok thực sự là một giải pháp ba trong một, kết hợp ba định dạng quảng cáo khác nhau thành một.
Với tính năng nhắm mục tiêu tiêu chí thông minh, nâng cao, quảng cáo mua sắm trên TikTok được thiết kế để tìm người dùng vào đúng thời điểm – bất kể họ đang ở đâu trong hành trình mua hàng. “Thời điểm hoàn hảo” này có vẻ khác nhau đối với mỗi người dùng, nhưng các thuật toán thông minh của TikTok sẽ tìm ra thời điểm phù hợp với điều đó.
Quảng cáo mua sắm TikTok là quảng cáo cho phép các chủ cửa hàng đưa liên kết mua sắm vào video của họ
Quảng cáo mua sắm trên TikTok là sự kết hợp của các định dạng quảng cáo khác nhau, nhắm mục tiêu tiêu chí thông minh và tối ưu hóa có nghĩa là cửa hàng chủ có thể cung cấp ưu đãi phù hợp cho khách hàng đúng thời điểm. Điều này tạo ra một chuỗi tương tác không thể đốt cháy lại mà TikTok được gọi là “Vòng lặp vô tận - The Infinite Loop”.
Vòng vô hạn là mục tiêu cuối cùng của Quảng cáo mua sắm TikTok. Đó là một chu kỳ tương tác liên tục, không bắt đầu hoặc kết thúc được xác định rõ ràng.
Trong hành trình của khách hàng truyền thống, khách hàng chuyển từ nhận thức sang cân nhắc, mua hàng, theo lộ trình từng bước đến chuyển đổi. Điều này tạo ra một kênh nơi các thương hiệu có thể xác định khách hàng đang ở điểm nào trong hành trình. Nó cho phép họ nhắm mục tiêu nội dung của họ để phù hợp.
Với vòng lặp vô hạn, mọi thứ có vẻ hơi khác một chút. Khách hàng tương tác tại mọi thời điểm trong quá trình hành động của họ và tương tác của họ với thương hiệu liên tục được tối ưu hóa. Chu kỳ tiếp tục và phát triển với mỗi lần tham gia
Nền tảng của Vòng lặp vô hạn là giải trí. Quảng cáo mua sắm TikTok là tất cả về việc tạo ra nội dung không chỉ chuyển đổi mà còn phù hợp và thú vị để xem.
Quảng cáo mua sắm trên TikTok thực sự là một giải pháp 3 trong 1. Nó bao gồm 3 định dạng quảng cáo khác nhau, mỗi định dạng có những lợi thế riêng cho các cửa hàng chủ. Khai thác sức mạnh của cả 3 hoặc chọn những gì phù hợp nhất với công việc kinh doanh của bạn. Dưới đây là 3 dạng quảng cáo bạn có thể sử dụng với Quảng cáo mua sắm trên TikTok.
Tiền đề quảng cáo mua sắm bằng video rất đơn giản – chúng tôi làm cho quảng cáo video của bạn thu hút nhiều khách hàng đặt mua. Giống như quảng cáo TikTok thông thường, chúng xuất hiện trong nguồn cung cấp dữ liệu cho bạn của người dùng. Tuy nhiên, họ có thêm phần liên kết với đường link sản phẩm hoặc liên kết với đường link trang web bán hàng của bạn, cho phép người xem khám phá sản phẩm từ cửa hàng của bạn và mua hàng chỉ bằng vài cú nhấp chuột. .
3 định dạng mới của quảng cáo mua sắm trên Tiktok giúp việc bán hàng trở nên đơn giản hơn
Quảng cáo danh mục danh sách quảng cáo của TikTok là công cụ thay đổi cuộc chơi cho người bán trực tuyến. Hãy nghĩ về Google Mua sắm, nhưng trên TikTok. Về cơ bản, TikTok đã tạo ra một vị trí trung tâm nơi khách hàng có thể xem và khám phá các sản phẩm từ nhiều nhà bán lẻ. Hiện tại, nó chỉ có sẵn ở Mỹ nhưng dự kiến sẽ sớm được tung ra các quốc gia khác.
Nhà quảng cáo có thể dễ dàng tạo danh sách sản phẩm, danh sách này sẽ được hiển thị trên video trước những khách hàng tiềm năng quan tâm. Khi người dùng nhấp vào danh sách, họ sẽ được chuyển đến phần Mua sắm của ứng dụng TikTok. Tại đây, họ sẽ có thể khám phá các sản phẩm liên quan và cả chí mua hàng.
Xem thêm: 5 kiểu content Tiktok "dễ ăn" đề xuất dành riêng cho nhà hàng, quán ăn, cafe
Bạn có nhớ những ngày mua sắm trực tiếp qua kênh bán hàng trên TV không? TikTok đã đưa ra định dạng này trở lại với Quảng cáo mua sắm TRỰC TIẾP. Những quảng cáo này xuất hiện trong khi phát trực tiếp, cho phép người xem mua sản phẩm trực tiếp từ luồng. Điều này có nghĩa là người mua sắm có thể khám phá và mua sản phẩm theo thời gian thực trong khi thưởng thức chương trình. Đó là một cách tuyệt vời để thêm một chút phấn khích khi trải nghiệm mua sắm và tăng cường chuyển đổi.
Tính năng này hiện đang được thử nghiệm ở bất kỳ nơi nào có TikTok Shop, bao gồm Vương quốc Anh, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam,....
Liên kết sản phẩm là khung sống của trải nghiệm Mua sắm trên TikTok. Chúng là chất keo kết nối trực tiếp người dùng với các sản phẩm và cho phép họ mua hàng mà không cần phải tìm hiểu xem họ sẽ đi đâu tiếp theo. Liên kết sản phẩm được tổng hợp vào các định dạng Quảng cáo mua sắm khác nhau được liệt kê ở trên. Bạn có thể tìm thấy chúng trong video, danh sách danh mục và thậm chí cả luồng trực tiếp. Phóng to ở góc dưới bên trái của mỗi video, liên kết hướng người dùng đến trang chi tiết sản phẩm. Sau khi nhấn vào liên kết, khách hàng có quyền truy cập ngay vào nơi họ có thể mua hàng trực tiếp để thanh toán. Đây là một cách tuyệt vời để đưa người mua sắm từ nhận thức đến mua hàng mà không cần phải rời khỏi nền tảng TikTok.
Bạn có thắc mắc tại sao các thương hiệu bán trên sàn thương mại điện tử đang chuyển sang TikTok không? Có vô số phương tiện quảng cáo quảng cáo cho các thương hiệu khai thác, nhưng không có phương tiện nào mang lại mức độ nhắm mục tiêu, cá nhân hóa và mức độ tương tác mà bạn có thể nhận được từ TikTok.
Các nhà tiếp thị đã quen với việc nhắm mục tiêu dựa trên các thông số nhân khẩu học và địa lý cũng như các yếu tố khác như sở thích, giới tính, độ tuổi, v.v. Điều mà TikTok mang lại là cơ hội nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng các dấu hiệu hành động vi. Thuật toán toàn năng không chỉ phân phối quảng cáo của bạn đến nhân khẩu học có liên quan. Nó thực hiện phân tích sâu về hành vi của người dùng và sau đó phân phối các quảng cáo được điều chỉnh để phù hợp với những gì người dùng thích, muốn và cần ngay lúc đó.
Bạn có thể nghĩ rằng bạn biết đối tượng mục tiêu của mình, nhưng TikTok vẫn biết họ rõ ràng hơn. Và với Quảng cáo mua sắm TikTok, bạn sẽ có được giải pháp tiếp thị trọn gói không chỉ cho phép đối tượng khám phá sản phẩm của bạn; nó cũng cho phép bạn khám phá khách hàng của mình.
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.