Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnLắng nghe khách hàng sẽ giúp cửa hàng của bạn tránh được điểm "chết" trong kinh doanh
Hãy đào tạo nhân viên cách lắng nghe khách hàng. Nếu không thực hiện điều này thì bạn đã mắc một sai lầm lớn. Bởi lẽ không phải ai cũng biết cách khéo léo bỏ qua những quy định cứng nhắc để chịu lắng nghe xem khách hàng muốn gì. Việc xử lý thiếu linh động có thể khiến tâm trạng khách hàng càng tồi tệ hơn điều này làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của họ và dễ dẫn đến tình trạng đánh giá xấu và không muốn quay trở lại cửa hàng.Nhân viên order và dịch vụ khách hàng chính là người ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của quán nhưng lại thường có mức lương thấp nhất
Có một sự thật là những nhân viên dịch vụ khách hàng, người tương tác với khách hàng nhiều nhất lại thường không được đánh giá và trả lương ở mức thấp nhất. Việc trả lương thấp sẽ đem đến cho bạn hai hệ quả là chất lượng nhân viên kém hoặc không giữ được người có năng lực thực sự lâu. Điều này gián tiếp ảnh hưởng đến doanh thu bán hàng của bạn. Do đó để tránh sai lầm này hãy thuê nhân viên giỏi với mức lương cao hơn hoặc có thưởng xứng đáng khuyến khích họ sẵn sàng mang lại cho khách một dịch vụ tuyệt vời.Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.