Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnKhách quen càng đông shop thời trang của bạn sẽ càng tự tin phát triển, mặc cho thị trường cạnh tranh khốc liệt, và hàng trăm đối thủ thoi thóp vì "ế". Tham khảo ngay bài viết sau đây và thử triển khai ngay chiến dịch hô biến "người lạ" thành khách hàng thân thiết nhé!
Bước 1: THU HÚT KHÁCH HÀNG - ĐỪNG QUÊN KÊNH BÁN HÀNG ONLINE.
Bạn cần tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa, nhân rộng độ nhận diện thương hiệu của shop lên nhiều lần ở mọi mặt trận, lập ngay fanpage, instagram, zalo, website, đặc biệt cần phải biết LIVESTREAM sản phẩm, đây đang là chiêu thức VÀNG thu hút được nhiều “người lạ” ghé thăm shop của bạn với chi phí 0 đồng.
Bật mí một chút, tháng 11 này KiotViet chuẩn bị có một LỚP HỌC LIVESTREAM cực HOT giúp bạn tăng doanh thu, chốt đơn trong nháy mắt, đón chờ nhé!
Bước 2: TẠO ẤN TƯỢNG TỐT NGAY "LẦN ĐẦU GẶP MẶT"
Để níu chân khách lạ, hãy “bán” cảm xúc cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm phục vụ chuyên nghiệp. Một cảm xúc tốt sẽ được “giá” và lan truyền rất nhanh.
Hạn chế việc tư vấn, báo giá dồn dập khiến khách hoảng sợ, không thoải mái. Để cho khách hàng có thời gian ngắm nhìn, lựa chọn. Khi cảm thấy “tự nhiên như ở nhà”, cộng thêm sự thân thiện của bạn, khách sẽ thoải mái nhất để mở ví mua hàng.
Bước 3: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHƯA BAO GIỜ LÀ THỪA
Hãy sử dụng phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, các cuộc gọi để hỏi thăm ý kiến khách hàng về sản phẩm, “sẵn tiện” giới thiệu các mặt hàng mới, các chương trình ưu đãi riêng cho họ.
Phản hồi của khách hàng chính là những tư liệu “đắt giá”, hãy tận dụng triệt để, đăng tải lên MẠNG XÃ HỘI, tạo sức thu hút, tăng sự tin tưởng thúc đẩy khách hàng chủ động tìm đến bạn.
Bước 4: HÔ BIẾN KHÁCH LẠ THÀNH KHÁCH QUEN
Áp dụng ngay tuyệt chiêu KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG, bạn cần bổ sung thêm những “khuyến mãi” nho nhỏ để kích thích sự chia sẻ của khách hàng.
Ví dụ: Các chương trình giảm X% khi giới thiệu khách hàng mới, mua 1 tặng 1, combo khuyến mãi cho hội chị em sẽ là “chiêu bài” mà bạn có thể vận dụng thường xuyên.
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn thiết lập và quản lý chương trình khuyến mại linh hoạt mà không lo bị chồng chéo. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng riêng biệt hay đồng thời nhiều hình thức khuyến mại cùng lúc mang lại hiệu quả tối đa.
Đăng ký dùng thử miễn phí ngay KIOTVIET, phần mềm PHỔ BIẾN NHẤT được tin dùng bởi hơn 70.000 cửa hàng, hàng trăm chuỗi cửa hàng lớn trên toàn quốc!
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.