Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnTrước sức cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, các doanh nghiệp càng phải sáng tạo trong các dịch vụ để thu hút và giữ chân khách hàng. Theo đó, ngoài các chương trình khuyến mãi, giảm giá theo mùa, sự kiện, một trong các hình thức mà nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay là việc phát hành thẻ thành viên giúp khách hàng tích lũy điểm, giảm giá cho các đợt mua sắm lần sau. Vậy phát hành thẻ thành viên có lợi ích gì và quản lý thẻ thành viên như thế nào mới hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu nhé!
Chương trình thẻ khách hàng thân thiết là giải pháp đáng tin cậy trong việc giữ chân khách hàng, khuyến khích họ tiếp tục mua hàng sử dụng dịch vụ thông qua cơ chế tặng thưởng hợp lý và hiệu quả. Mỗi một khách hàng được phát một tấm thẻ cộng dồn điểm mua hàng.
Tương ứng với mỗi giá trị mua hàng nhất định, khách hàng sẽ được quy đổi số điểm tương ứng. Điểm này sẽ được tích lũy và quy đổi ra quà tặng hay các hình thức giảm giá khác theo chính sách của doanh nghiệp.
Xem thêm: Mẫu Excel quản lý khách hàng chuyên nghiệp cho cửa hàng
Thẻ thành viên cũng giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và có thiện cảm hơn với cửa hàng của bạn. Đồng thời mỗi lần nhìn thấy thẻ, ấn tượng và ghi nhớ của khách về cửa hàng cũng sâu đậm hơn. Những "thượng đế" có thẻ khách hàng khó lòng "quên" được cửa hàng đó.
Hệ thống thẻ thành viên khuyến khích khách hàng quay trở lại mua sắm thường xuyên hơn để nhận được những ưu đãi đặc biệt từ chương trình, giúp chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thêm nhiều đơn hàng từ lượng khách hàng có sẵn.
Khách hàng càng mua hàng hoá nhiều thì càng được tích thêm nhiều điểm và có thêm cơ hội nhận được những giảm giá lớn, ưu đãi đặc biệt. Nhờ đó, hệ thống chương trình ưu đãi tích điểm lại ngày càng nâng cao giá trị tần suất của khách hàng và gia tăng lợi nhuận đến mức tối đa.
Xem thêm: Tích điểm khách hàng như thế nào mới đúng?
Tuy nhiên, những tấm thẻ này cũng dễ bị "mất kiểm soát" và trở thành lãng phí nếu không được quản lý hiệu quả. Hiện nay với những cửa hàng phát hành thẻ khách hàng, hơn 95% đều sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng và quản lý thẻ thành viên mới có thể "thâu tóm" được số lượng thẻ lớn phát ra mỗi năm để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Thông qua chương trình thẻ khách hàng thân thiết, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi và phân tích thói quen mua sắm của khách hàng từ đó dễ dàng điều chỉnh chính sách phù hợp đối với từng khách hàng cũng như đưa ra nhiều chính sách chăm sóc phù hợp nhằm giữ chân họ.
Phần mềm Chăm sóc khách hàng và quản lý thẻ thành viên hiện nay được các chủ shop sử dụng rộng rãi và phổ biến. Trong đó KiotViet đã có hơn 100.000 khách hàng tin tưởng sử dụng - phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng ưu việt nhất hiện nay.
Xem thêm: Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả bằng phần mềm thông minh
Không chỉ thẻ thành viê, mà toàn bộ thông tin khách hàng như ngày sinh, ngày giờ mua hàng, công nợ, hóa đơn,...đều được quản lý chặt chẽ trên cũng 1 phần mềm. Tiết kiệm hơn 3h tại cửa hàng cho chủ shop mỗi ngày, gia tăng doanh thu nhanh chóng!
Đặc biệt, KiotViet đang có ưu đãi dùng thử MIỄN PHÍ cho mọi ngành hàng. Đăng lý dùng thử ngay hôm nay để trải nghiệm tính năng quản lý bán hàng và thẻ thành viên hiện đại nhé!
24/12/2024 15:28:57
20/12/2024 16:58:54
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.