Xem mục lục
Chat với KiotViet
Hướng dẫn sử dụng tính năng
Chat với KiotViet
Đây là tính năng trên ứng dụng KiotViet Quản lý Nhà hàng giúp người dùng chủ động tìm hiểu phần mềm, kết nối nhanh với KiotViet thông qua các câu hỏi thường gặp và bảng chat hỗ trợ trực tuyến. Thao tác cụ thể như sau:
- Trên menu tính năng, bạn chạm Chat với KiotViet (1) -> tiếp tục chọn Hỗ trợ - FAQs (2) -> ứng dụng hiện màn hình danh sách các câu hỏi thường gặp (3).
- Tại đây, bạn có thể tìm kiếm (4) hoặc chọn danh mục cụ thể (5) -> chọn câu hỏi (6) để xem nội dung chi tiết (7).
- Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ, bạn có thể chat cùng tư vấn viên KiotViet khi chạm Nhắn tin cho chúng tôi
- Để KiotViet nâng cao chất lượng nội dung các câu hỏi thường gặp, rất mong bạn đọc để lại đánh giá sau mỗi bài viết.
- Để trở về màn hình trước đó bạn chạm góc trên bên trái màn hình.
- Trên menu tính năng, bạn chạm Chat với KiotViet (1) -> tiếp tục chọn Chat với KiotViet (2) -> ứng dụng hiện màn hình Nhắn cho chúng tôi, bạn chọn Nhóm hỗ trợ tương ứng (3) -> nhập thông tin cần chat (4) và chạm để gửi thông tin (5)
- Để trở về các chức năng trên ứng dụng, bạn chạm trên màn hình Hỗ trợ phần mềm -> chạm Đóng trên màn hình Nhắn cho chúng tôi.
Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn Chat với KiotViet trên ứng dụng quản lý của mobile.
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.
Chúc Quý khách thành công!
Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 29/11/2022
KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất
- Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
- Chỉ từ: 6.000đ/ ngày