Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnKính gửi Quý khách hàng,
KiotViet xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhằm nâng cao trải nghiệm quản lý bán hàng, KiotViet sẽ từng bước ngừng hỗ trợ và ngừng hoạt động ứng dụng “KiotViet Bán hàng” bắt đầu từ ngày 10/03/2025. Ứng dụng này sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn vào ngày 19/03/2025.
Để tiếp tục kinh doanh không gián đoạn, Quý khách vui lòng:
1. Hoàn tất xử lý tất cả đơn tạm trên ứng dụng “KiotViet Bán hàng” trước ngày 10/03/2025.
2. Chuyển sang sử dụng tính năng Bán hàng mới trên ứng dụng “KiotViet”.
Sau đây là một số thông tin hỗ trợ mà Quý khách quan tâm:
Câu hỏi 1: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không xử lý đơn tạm trước ngày 10/03/2025?
Trả lời: Từ ngày 10/03/2025, ứng dụng “KiotViet Bán Hàng” sẽ không thể truy cập được, và các đơn tạm chưa xử lý sẽ không được lưu lại. Vì vậy, Quý khách vui lòng xử lý tất cả đơn tạm trước thời hạn này để đảm bảo dữ liệu an toàn.
Câu hỏi 2: Nhân viên của tôi trước nay chỉ sử dụng ứng dụng “KiotViet Bán hàng”. Vậy nhân viên của tôi có thể tiếp cận được những thông tin không được cấp quyền như giá vốn, giá nhập, lợi nhuận...khi chuyển sang sử dụng ứng dụng “KiotViet” không?
Trả lời: Không. Quý khách hoàn toàn kiểm soát được các thông tin mà nhân viên có thể xem thông qua tính năng phân quyền. Nhân viên sẽ không thể truy cập vào các thông tin như giá nhập, giá vốn, hoặc các dữ liệu khác không được cấp quyền.
Câu hỏi 3: Ứng dụng “KiotViet” đã tích hợp đầy đủ các tính năng bán hàng chưa?
Trả lời: Ứng dụng “KiotViet” đã hỗ trợ gần như đầy đủ các tính năng Bán hàng quan trọng.
Tính năng bán hàng khác đang được cập nhật liên tục và sẽ hoàn thiện vào ngày 12/03/2025 bao gồm:
Câu hỏi 4: Ứng dụng “KiotViet” có cải tiến gì so với ứng dụng ”KiotViet Bán hàng”?
Trả lời: Bán hàng trên ứng dụng “KiotViet” đã bổ sung rất nhiều tính năng, tiện ích mới:
Quá trình chuyển đổi rất đơn giản và nhanh chóng. Quý khách chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
Với khách hàng vẫn đang dùng POS cũ, đến ngày 10/03 truy cập vào ứng dụng “KiotViet Bán hàng” sẽ không đăng nhập được vào ứng dụng “KiotViet Bán hàng”. Nếu khách hàng đăng nhập lại, sẽ hiển thị thông báo như sau:
KiotViet luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ Quý khách trong quá trình chuyển đổi. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 6522.
Cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi.
Trân trọng,
KiotViet
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.