Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnChị em phụ nữ ở Hà Đông (Hà Nội) đã không còn xa lạ với cái tên CoCo Hair, vốn được biết đến là địa chỉ uy tín, chất lượng chăm sóc và nâng niu mái tóc cho các chị em phụ nữ. Mỗi tháng tại đây đón tiếp khoảng 500 - 600 khách hàng tới sử dụng đủ loại dịch vụ. Vậy họ quản lý khách hàng, doanh thu, nhân viên ra sao?
Chị Ngọc - Quản lý của Coco Hair (139 Tô Hiệu, Hà Đông) cho biết: “Coco Hair đã đi vào hoạt động được hơn hai năm, mỗi tháng đón trung bình có 500-600 khách đến sử dụng dịch vụ. Số lượng khách lớn khiến việc quản lý bán hàng gặp nhiều trở ngại, phức tạp, đặc biệt là ở tầng hai, là khu vực dưỡng sinh. Tầng này có đặc điểm khi khách hàng vào trải nghiệm dịch vụ thì có đến 90% sẽ mua thẻ thành viên."
Chị Ngọc cho biết một tháng tại đây phát sinh khoảng 70-100 thẻ thành viên mới, vì thế việc quản lý thẻ tại đây phải được đặt lên hàng đầu…
Chị Ngọc kể: "Ngày xưa tôi làm thủ công, quản lý khách ra vào bằng việc tích đánh dấu vào thẻ của từng người. Với những khách quên thẻ thì tôi phải ghi lại vào sổ. Ngoài ra, tôi cũng dùng sổ sách để ghi lại thông tin khách, hóa đơn, các biến động của từng ngày như: hao mòn dụng cụ, thiết bị, tình trạng số lượng, hạn sử dụng, tồn, thiếu,… của các loại mỹ phẩm, mặt hàng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,…"
Cuối tháng, chị Ngọc lại bắt đầu công việc nhập toàn bộ các thông tin trên vào excel để quản lý. Công đoạn này khiến chị mất rất nhiều thời gian, nhất là khi lượng khách đông. Nhiều khi mất đến 2 ngày chỉ dành cho mỗi việc nhập dữ liệu. Không những thế, việc nhập liệu thủ công rất dễ xảy ra sai sót dẫn tới doanh thu bị ảnh hưởng…
Chị Ngọc cho biết tôn chỉ của Coco Hair là luôn hướng tới sự chuyên nghiệp, với việc sử dụng sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, không ép giá, cam kết thực hiện một cách hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Vì thế, với mục đích tiết kiệm thời gian, cũng như để cửa hàng chuyên nghiệp hơn trong quá trình quản lý, chăm sóc khách hàng, chị Ngọc đã lên mạng tìm hiểu. Chị đọc những bình luận, đánh giá, phản hồi của mọi người về phần mềm quản lý bán hàng KiotViet và mạnh dạn đăng ký dùng thử…
Chị Ngọc nhớ lại: "Tôi thử và thấy phần mềm KiotViet sử dụng khá đơn giản, nhân viên của tôi đều dùng được. Cuối ngày tôi không cần cộng sổ tay, chỉ cần vào phần mềm trên điện thoại là biết ngày hôm nay doanh thu bao nhiêu. Việc tích thẻ, lưu trữ thông tin khách hàng dễ dàng, thuận tiện. Cuối tháng việc tính lương cho nhân viên được dễ dàng, nhanh chóng."
Chính vì thế mà chị đã quyết định sử dụng KiotViet lâu dài.
“Chỉ phải bỏ ra 180.000đ/tháng so với những hiệu quả mà phần mềm mang lại, tôi thấy rất hợp lý” - Chị Ngọc quả quyết.
Từ khi sử dụng KiotViet, Coco Hair tăng tính chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng lên rất nhiều. Bằng việc sử dụng phần mềm, mọi vấn đề trước kia làm chị Ngọc đau đầu nay đều được giải quyết một cách dễ dàng, kể cả khi khách quên thẻ. Chị Ngọc rất hài lòng.
Coco Hair Salon
Địa chỉ: 139 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
16/10/2024 11:41:54
16/10/2024 11:56:29
16/10/2024 09:44:50
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.