Gửi tin nhắn nhắc hẹn làm đẹp và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn với Zalo ZNS trên KiotViet

02/01/2024 15:53:15 Để lại bình luận

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu làm đẹp đã bắt đầu sử dụng tin nhắn Zalo ZNS để nhắc lịch hẹn và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. KiotViet đã tích hợp thành công tính năng gửi tin nhắn Zalo giúp chủ tiệm dễ dàng cài đặt và sử dụng. 

gui tin nhan zalo zns

Lợi ích khi sử dụng tin nhắn Zalo ZNS 

Tin nhắn Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua hệ thống API tới tất cả các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn thay thế hoàn toàn SMS như: 

• Tiếp cận tệp khách hàng ở Việt Nam dễ dàng
Zalo là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, chỉ cần có số điện thoại của khách hàng, thương hiệu có thể gửi tin nhắn Zalo ZNS đến khách hàng nhanh chóng với tỷ lệ gửi tin thành công lên tới 90%. Điều này giúp thương hiệu tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn với tệp khách hàng rộng lớn. 

• Nội dung tin nhắn đa dạng, dễ chỉnh sửa
Với số lượng ký tự giới hạn cho mỗi thông báo lên đến 400 ký tự có dấu, thông báo được gửi qua ZNS sẽ được thiết kế trọn vẹn và có thể truyền tải chính xác nội dung đến khách hàng. Mẫu ZNS có thể đính kèm nhiều tiện ích như đường dẫn truy cập và gọi điện nhanh, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả của thông báo. Bên cạnh đó, thông qua kênh ZNS doanh nghiệp có thể dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của mình với khả năng đính kèm logo thương hiệu trong các ZNS gửi đến khách hàng. 

• Chi phí tối ưu
Doanh nghiệp sử dụng ZNS sẽ chỉ cần trả phí cho những ZNS được xử lý thành công, điều này vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn cho chủ kinh doanh. 

• Dễ dàng triển khai
So với các app chăm sóc khách hàng hoặc tin nhắn chăm sóc khách hàng từ các đơn vị cung cấp dịch vụ khác thì ZNS dễ triển khai hơn vì được phát triển dựa trên chính nền tảng Zalo đã rất quen thuộc với nhiều người dùng. Chỉ cần một vài bước thiết lập, đăng ký, doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi tin nhắn ZNS cho khách hàng. 

• Đo lường hiệu quả, chính xác 
Hệ thống báo cáo của ZNS giúp ghi nhận kết quả của tất cả hoạt động xử lý lệnh ZNS đã thực hiện. Doanh nghiệp luôn có thể theo dõi kết quả các lệnh đã tạo, trạng thái đã nhận từ phía khách hàng và lý do xử lý không thành công (nếu có) của từng lệnh ZNS. Các kết quả này cung cấp nguồn số liệu quan trọng để đo lường hiệu quả của hoạt động CSKH.

• Tương tác hai chiều 
Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản doanh nghiệp (Official Account) nếu khách hàng có phản hồi với thông báo dễ dàng, nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và doanh nghiệp khi chỉ cần trao đổi thông tin trực tiếp qua 1 nền tảng duy nhất.

Xem thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành cho ngành dịch vụ làm đẹp

Hướng dẫn cài đặt gửi tin nhắn Zalo ZNS trên KiotViet

Không cần tự kết nối và làm việc với Zalo, chủ tiệm vẫn có thể cài đặt gửi tin nhắn Zalo ZNS dễ dàng chỉ với vài thao tác thiết lập ngay trên phần mềm KiotViet: 
Bước 1: Thiết lập 
Tại màn hình quản lý, bạn nhấn chọn Thiết lập cửa hàng => Đối tác => Gửi SMS - Email - Zalo 
Chọn Tin nhắn Zalo => Thêm kết nối 

tin nhan zalo

Bước 2: Kết nối Zalo 
• Đối với gian hàng chưa từng thực hiện kết nối: hiển thị pop – up kèm mã QR đăng nhập. Tại đây, bạn thực hiện đăng nhập bằng Số điện thoại hoặc quét mã QR.
• Gian hàng đã từng kết nối: hiển thị pop – up, bạn thực hiện các thao tác sau để tích hợp tài khoản ZOA: Chọn trang cần quản lý => Tích chọn Đồng ý cho phép ứng dụng quản lý Official Account => Chọn Cho phép

Bước 3: Tải lên logo gian hàng

Bước 4: Nạp tiền cho tài khoản bằng cách quét mã QR 

Bước 5: Thiết lập mẫu tin nhắn Zalo ZNS 
KiotViet hỗ trợ chủ tiệm 2 mẫu tin nhắn đó là
• Thông báo thanh toán hóa đơn: Hệ thống tự động gửi tin nhắn Zalo khi khách hàng thực hiện thanh toán hóa đơn thành công.
• Nhắc lịch hẹn: Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn qua Zalo trước một ngày diễn ra lịch hẹn của khách hàng.

Xem chi tiết: Hướng dẫn sử dụng tin nhắn Zalo

Chăm sóc khách hàng với tin nhắn Zalo ZNS là giải pháp tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cho phí so với kênh SMS truyền thống. Chủ shop hãy nhanh tay đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm KiotViet dành riêng cho Hair Salon, Spa, Nails Mi để trải nghiệm những tính năng hay ho nhé. 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.