Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnNhằm giúp chủ cửa hàng bán lẻ có thể chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã tích hợp thành công Zalo ZNS. Từ đây, chủ shop có thể gửi tin nhắn xác nhận mua hàng, đặt hàng, hủy hàng tự động vô cùng đơn giản.
Tin nhắn Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua hệ thống API tới tất cả các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn thay thế hoàn toàn SMS như:
• Tiếp cận tệp khách hàng ở Việt Nam dễ dàng
Zalo là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, chỉ cần có số điện thoại của khách hàng, thương hiệu có thể gửi tin nhắn Zalo ZNS đến khách hàng nhanh chóng với tỷ lệ gửi tin thành công lên tới 90%. Điều này giúp thương hiệu tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn với tệp khách hàng rộng lớn.
• Nội dung tin nhắn đa dạng, dễ chỉnh sửa
Với số lượng ký tự giới hạn cho mỗi thông báo lên đến 400 ký tự có dấu, thông báo được gửi qua ZNS sẽ được thiết kế trọn vẹn và có thể truyền tải chính xác nội dung đến khách hàng. Mẫu ZNS có thể đính kèm nhiều tiện ích như đường dẫn truy cập và gọi điện nhanh, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả của thông báo. Bên cạnh đó, thông qua kênh ZNS doanh nghiệp có thể dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu của mình với khả năng đính kèm logo thương hiệu trong các ZNS gửi đến khách hàng.
• Chi phí tối ưu
Doanh nghiệp sử dụng ZNS sẽ chỉ cần trả phí cho những ZNS được xử lý thành công, điều này vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn cho chủ kinh doanh.
• Dễ dàng triển khai
So với các app chăm sóc khách hàng hoặc tin nhắn chăm sóc khách hàng từ các đơn vị cung cấp dịch vụ khác thì ZNS dễ triển khai hơn vì được phát triển dựa trên chính nền tảng Zalo đã rất quen thuộc với nhiều người dùng. Chỉ cần một vài bước thiết lập, đăng ký, doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi tin nhắn ZNS cho khách hàng.
• Đo lường hiệu quả, chính xác
Hệ thống báo cáo của ZNS giúp ghi nhận kết quả của tất cả hoạt động xử lý lệnh ZNS đã thực hiện. Doanh nghiệp luôn có thể theo dõi kết quả các lệnh đã tạo, trạng thái đã nhận từ phía khách hàng và lý do xử lý không thành công (nếu có) của từng lệnh ZNS. Các kết quả này cung cấp nguồn số liệu quan trọng để đo lường hiệu quả của hoạt động CSKH.
• Tương tác hai chiều
Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản doanh nghiệp (Official Account) nếu khách hàng có phản hồi với thông báo dễ dàng, nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và doanh nghiệp khi chỉ cần trao đổi thông tin trực tiếp qua 1 nền tảng duy nhất.
Zalo ZNS là gì? Làm thế nào để đăng ký tin nhắn Zalo ZNS
ZOA là Trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo (https://oa.zalo.me/home/ ). Để có thể liên kết với KiotViet, tài khoản ZOA cần được xác minh thông tin.
Hướng dẫn xác minh OA: https://oa.zalo.me/home/documents/vie/guides/huong-dan-xac-thuc_70
Theo chính sách của Zalo, để sử dụng tính năng ZNS, tài khoản ZOA cần sử dụng 1 trong các gói: Dùng thử/ Nâng cao /Premium. Chưa hỗ trợ gói Cơ bản. Thông tin chi tiết: https://zalo.cloud/oa/pricing?id=faq_3
Hiện nay, mỗi tin nhắn ZNS được gửi thành công sẽ có biểu phí là 220đ. Hạn mức gửi ZNS trong ngày là 5000 tin.
• Xác nhận đặt hàng
Với mỗi đơn đặt hàng thành công được tạo trên phần mềm, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn ZNS thông báo qua Zalo cho khách hàng với các thông tin: Mã đặt hàng, Ngày đặt hàng, Giá trị đơn hàng cần thanh toán. Điều kiện để gửi tin chủ shop cần nắm được đó là trong thông tin khách hàng có lưu chính xác số điện thoại khách hàng sử dụng Zalo. Tài khoản KiotViet vẫn còn đủ số dư, không vượt quá hạn mức tin nhắn ZNS trong ngày.
• Xác nhận mua hàng
Tương tự như giao dịch đặt hàng, với mỗi đơn hàng thanh toán thành công, khi gian hàng bật tính năng tự động gửi tin nhắn Zalo ZNS, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn ZNS xác nhận mua hàng thành công kèm theo mã hóa đơn, thời gian mua hàng và giá trị đơn hàng vào Zalo của khách hàng ngay lập tức.
• Xác nhận trả hàng
Khi có khách trả hàng, song song với việc thao tác trả hàng trên phần mềm, hệ thông cũng tự động gửi tin nhắn xác nhận trả hàng gồm các thông tin: Mã trả hàng, Ngày trả hàng, Giá trị trả hàng, Số tiền hoàn lại. Điều này giúp khách hàng có thể nắm được chi tiết các thông tin nhanh chóng.
BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng KiotViet đang có chương trình dùng thử MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG
Xem ngay hướng dẫn kết nối tài khoản Zalo và sử dụng tin nhắn ZNS ngay tại đây:
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tin nhắn Zalo ZNS trên KiotViet
Thực tế hiện nay, rất nhiều cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng đã sử dụng tin nhắn Zalo ZNS để có thể nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, giúp minh bạch thông tin hóa đơn và giúp giữ chân khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, gửi tin nhắn Zalo ZNS còn giúp chủ shop tiết kiệm chi phí, thời gian so với kênh gửi tin nhắn SMS truyền thống. Chủ shop hãy nhanh chóng cài đặt và trải nghiệm ngay tính năng vô cùng tiện ích trên KiotViet nhé.
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.