Xem mục lục

Đối tác giao hàng

Hướng dẫn sử dụng quản lý Đối tác giao hàng

 

Đây là tính năng trên ứng dụng Quản lý  giúp người dùng quản lý thông tin đối tác giao hàng qua các thao tác: tạo mới, xem lịch sử giao dịch, thanh toán/ điều chỉnh công nợ, cập nhật thông tin. Cụ thể như sau:

I. Xem danh sách

- Trên menu Nhiều hơn (1), bạn chạm Giao hàng (2) -> chọn Đối tác giao hàng (3)

- Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các đối tác (4)

- Lưu ý: các đối tác giao hàng là hãng vận chuyển có liên kết với KiotViet, hệ thống sẽ hiển thị thông tin  bên cạnh tên đối tác.

II. Thông tin Đối tác giao hàng

- Trên màn hình danh sách Đối tác giao hàng, bạn chạm vào đối tác cần xem thông tin (1)

- Hệ thống hiện thông tin đối tác giao hàng (2)

  • Đối tác là hãng vận chuyển liên kết với KiotViet

  • Đối tác giao hàng riêng của gian hàng

 

- Nếu là đối tác giao hàng riêng của gian hàng, bạn có thể chạm vào số điện thoại để kết nối với đối tác.

III. Lịch sử giao dịch

- Tại màn hình Đối tác giao hàng, bạn chạm vào đối tác cần xem thông tin -> chạm vào Lịch sử (1)

- Hệ thống hiện danh sách các giao dịch. Tại đây, bạn chạm vào giao dịch cần xem chi tiết (2) -> chi tiết giao dịch hiện ra (3)

    

- Trên chi tiết hóa đơn, bạn chạm  (4) để thực hiện các thao tác: In, Chia sẻ, Hủy đơn (nếu cần) (5).

IV. Phí cần trả đối tác giao hàng

- Tại màn hình Đối tác giao hàng, bạn chạm vào đối tác cần xem thông tin -> chạm vào Phí cần trả (1) -> hệ thống hiển thị thông tin chi tiết nợ cần trả (2).

V. Tìm kiếm/lọc

Hệ thống hỗ trợ tìm kiếm/lọc đối tác giao hàng theo các điều kiện: Tên, mã, số điện thoại, Nhóm đối tác, Tổng phí, Nợ hiện tại, Trạng thái.

   

VI. Sắp xếp

- Để sắp xếp thứ tự hiển thị các nhà cung cấp, bạn chạm vào biểu tượng  (1)

- Tùy theo trình tự cần sắp xếp, bạn chạm vào Mới nhất, Cũ nhất, Giá trị tăng hoặc Giá trị giảm (2)

VII. Tùy chọn hiển thị

- Hệ thống hỗ trợ tùy chọn hiển thị số tiền theo Tổng phí, Nợ cần trả, Cần thu hộ với Đối tác giao hàng. Để chọn kiểu hiển thị, bạn chạm vào biểu tượng  góc trên bên phải màn hình danh sách Đối tác giao hàng (1) -> chọn thông tin cần hiển thị (2)

 

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử dụng quản lý Khách hàng trên mobile.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 15/06/2023

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.