Xem mục lục
App Hi Kiot
Hướng dẫn sử dụng
Mobile App cho khách hàng của Spa và Salon - HI KIOT
Đối với các khách hàng của gian hàng Salon - Spa đang sử dụng gói Cao cấp và gói dùng thử, giờ đây khách có thể tự theo dõi các các gói liệu trình, thẻ tài khoản đã mua tại cửa hàng. Giúp việc chăm sóc khách hàng thân thiết của cửa hàng hiệu quả hơn.
- Để bật tính năng, bạn cần vào Thiết lập (1) -> Thiết lập cửa hàng (2) -> vào mục Ứng dụng Hi Kiot (3) và chọn biểu tượng để bật tính năng.
- Để tải app, bạn sẽ vào App Store hoặc Google Play, tìm kiếm tên ứng dụng Hi Kiot (1).
- Nếu bạn chưa có tài khoản, sau khi tải ứng dụng về điện thoại, bạn mở ứng dụng và chạm Đăng ký (1). Bạn nhập số điện thoại của mình (2) -> chọn Nhận mã xác thực để nhận mã OTP (3).
- Hệ thống gửi mã xác thực về số điện thoại đăng ký ở bước trên, bạn nhập thông tin OTP (4). Tại màn hình này, bạn điền mật khẩu theo nhu cầu và nhập lại một lần nữa để xác nhận (5) -> chọn Tiếp tục để hoàn thành thao tác (6).
- Lưu ý:
Bạn có thể chọn Lưu thông tin đăng nhập để ứng dụng duy trì việc đăng nhập của bạn trong các lần vào sau.
Để bảo mật thông tin, ứng dụng mặc định mã hóa mật khẩu. Nếu bạn cần hiển thị mật khẩu, bạn chạm vào biểu tượng .
- Bạn chạm vào biểu tượng ứng dụng Hi Kiot để đăng nhập (1)
- Sau khi nhập thông tin Số điện thoại (2) -> bạn chạm vào Đăng nhập (3) -> Điền thông tin mật khẩu (4).
- Lưu ý: Để bảo mật thông tin, ứng dụng mặc định mã hóa mật khẩu. Nếu bạn cần hiển thị mật khẩu, bạn chạm vào biểu tượng .
- Trên menu Tài khoản (1), bạn chạm Đăng xuất (2) -> chọn Đồng ý để xác nhận (3).
- Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy danh sách các cửa hàng mà bạn đã là khách hàng của gian hàng đó.
- Điều kiện để bạn có thể thấy cửa hàng này là:
Gian hàng có sử dụng gói Cao cấp của KiotViet
Khi thêm khách hàng, cửa hàng đã lưu số điện thoại của bạn trong mục thông tin khách hàng, và số điện thoại này phải khớp với thông tin bạn đã khai báo khi tải Hi Kiot.
- Trong danh sách những gian hàng thỏa điều kiện, bạn nhấn chọn Kết nối (1) ở cửa hàng bạn muốn xem thông tin -> chọn Đồng ý (2).
- Sau khi kết nối cửa hàng thành công, bạn sẽ thấy được các thông tin như sau:
Tên thẻ/gói đã mua
Thời hạn sử dụng, trạng thái của thẻ
Số tiền còn lại hoặc số buổi còn lại
- Để xem thông tin chi tiết Thẻ tài khoản, bạn nhấn chọn vào thẻ cần xem (1), ứng dụng sẽ hiển thị màn hình chi tiết thẻ tài khoản (2), bao gồm:
Tên thẻ, hạn sử dụng, ngày mua
Chi tiết ngày sử dụng, số tiền còn lại trong thẻ
- Để xem thông tin chi tiết Gói dịch vụ, bạn nhấn chọn vào gói cần xem (1), ứng dụng sẽ hiển thị màn hình chi tiết gói dịch vụ, bao gồm:
Tên gói, ngày mua, hạn sử dụng gói
Số dịch vụ còn
Chi tiết từng ngày sử dụng
- Bên cạnh việc xem, ứng dụng hỗ trợ bạn đặt lịch hẹn trực tiếp với cửa hàng.
- Tại màn hình xem lịch, bạn nhấn chọn Đặt lịch (1).
- Nếu muốn đổi chi nhánh, bạn nhấn chọn vào chi nhánh hiện tại (2.1) -> kích biểu tượng (2.2) để chọn chi nhánh mong muốn.
- Bạn kích Chọn dịch vụ (3) và chọn các dịch vụ mong muốn (3.1) -> kích chọn Xong (3.2) để hoàn tất bước chọn dịch vụ để đặt lịch.
- Tại màn hình đặt lịch hẹn, bạn có thể kiểm tra hoặc chỉnh sửa lại dịch vụ, chi nhánh (3.3) và chọn nhân viên thực hiện (4) (nếu cần).
- Bạn chọn thời gian đặt lịch (5) và kích Tiếp tục (6).
- Bạn bổ sung các thông tin liên hệ (7) và kích chọn Xác nhận (8) để hoàn tất việc đặt lịch.
- Hệ thống hiển thị pop – up thông báo đã đặt thành công.
- Chức năng cho phép người dùng xem tất cả các lịch hẹn sắp diễn ra trên tất cả các gian hàng mà chủ cửa hàng Hi Kiot có kết nối.
- Tại màn hình chính, bạn chọn Lịch hẹn (1).
- Ứng dụng hiển thị tất cả các lịch hẹn sắp diễn ra trên tất cả các gian hàng mà người dùng Hi Kiot có kết nối. Để xem chi tiết, bạn nhấn trực tiếp vào lịch cần xem (2), ứng dụng hiển thị thông tin cụ thể (3).
- Lưu ý:
- Chỉ bao gồm các lịch hẹn có thời gian hẹn lớn hơn ngày hiện tại.
- ứng dụng sắp xếp lịch hẹn theo thời gian từ gần nhất đến xa nhất.
Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng trên ứng dụng HI KIOT.
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.
Chúc Quý khách thành công!
Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 01/01/2024
KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất
- Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
- Chỉ từ: 6.000đ/ ngày