Xem mục lục

Khách hàng

 Hướng dẫn sử dụng
Quản lý Khách hàng

 

Đây là tính năng trên ứng dụng KiotViet Hotel  giúp người dùng xem và quản lý thông tin khách hàng.

- Trên menu Nhiều hơn (1), bạn chạm Khách hàng (2) -> ứng dụng hiển thị danh sách khách hàng (3)

   

I. Xem chi tiết

- Để xem thông tin chi tiết của khách hàng, bạn chạm vào dòng khách hàng trên danh sách.

  

- Tại đây, bạn có thể:

  • Xem thông tin TênSố điện thoại (2) và Ngày sinh, Địa chỉ, Nhóm khách hàng(3) của khách hàng
  • Xem chi tiết Điểm, Đặt phòng, Tổng bán và Nợ hiện tại (4) của khách hàng

II. Tạo mới khách hàng

- Tại màn hình Khách hàng, bạn chạm vào biểu tượng  để tạo mới khách hàng (1)

- Nhập thông tin khách hàng (2). Lưu ý:

  • Thêm ảnh đại diện: hệ thống hỗ trợ chụp hình từ camera hoặc chọn từ thư viện ảnh trên thiết bị
  • Mã KH: nhập mã khách hàng hoặc bỏ trống để hệ thống tự sinh.
  • Tên khách hàng: bắt buộc nhập.
  • Ngày sinh: chạm để chọn ngày/tháng/năm sinh của khách hàng.
  • Giới tính: mặc định là Nam -> chạm để chọn Nam/Nữ.
  • Email.
  • Số điện thoại: nhập số điện thoại khách hàng.
  • Mã số thuế.
  • Loại KH: mặc định là Cá nhân -> chạm để chọn Doanh nghiệp.
  • Địa chỉ.: chạm để điền địa chỉ khách hàng
  • Khu vực: chạm để tìm kiếm và chọn khu vực.
  • Nhóm KH: chạm tìm kiếm và chọn nhóm khách hàng.
  • Ghi chú: tối đa 1000 ký tự.

- Chạm Lưu để hoàn thành lưu thông tin khách hàng (3)

III. Cập nhật khách hàng 

- Tại màn hình danh sách Khách hàng, bạn chạm vào khách hàng cần cập nhật thông tin (1) -> chạm vào biểu tượng  (2) -> sửa thông tin (3) -> chạm Lưu để hoàn thành thay đổi (4).

  

IV. Xóa khách hàng

- Tại màn hình chi tiết Khách hàng, bạn chạm vào khách hàng cần xóa -> chạm vào biểu tượng  (1) -> chạm Đồng ý để xác nhận chắc chắn xóa khách hàng (2)

 

- Lưu ý:Khi bạn xác nhận xóa khách hàng, thông tin khách hàng sẽ bị xóa nhưng các giao dịch đã phát sinh vẫn sẽ được giữ lại.

V. Tìm kiếm/lọc

- Ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm/lọc khách hàng theo các điều kiện: , Tên, Số điện thoại, Sinh nhật và Trạng thái.

 

VII. Sắp xếp

- Để sắp xếp thứ tự hiển thị khách hàng, bạn chạm vào  (1)

- Tùy theo trình tự cần sắp xếp, bạn chạm vào Mới nhấtCũ nhấtA -> Z hoặc Z -> A (2)

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử tính năng Quản lý Khách hàng trên mobile.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 30/12/2023

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.