Xem mục lục

Gửi Email

Hướng dẫn sử dụng tính năng Gửi Email

I. Thiết lập

- Tại màn hình Quản lý, từ menu Thiết lập (1), bạn chọn Thiết lập cửa hàng (2)

- Trên khối Thiết lập quản lý bạn chọn Đối tác (3), kích chọn biểu tượng  để bật tính năng Gửi SMS – Email (4) -> kích Chi tiết để cài đặt cấu hình Email

- KiotViet hỗ trợ bạn 3 loại cấu hình gửi email cho khách hàng, chi tiết như sau:

1. Cấu hình GMAIL

- Trong màn hình Thiết lập email, tích chọn GMAIL. Điền địa chỉ gmail, mật khẩu và kích Lưu để hoàn tất thiết lập cấu hình gửi email.

- Lưu ý: Nếu sử dụng hòm thư Gmail miễn phí bạn cần lưu ý chính sách gửi email của Google như: không được gửi quá 100 email/1 ngày. Nếu vi phạm chính sách, bạn có thể bị block tài khoản hoặc Google yêu cầu kiểm tra thông tin tài khoản do nghi ngờ email dùng để spam. Để tránh tình trạng này bạn có thể sử dụng KIOT MAIL của KiotViet.

2. Cấu hình YAHOO MAIL

- Tương tự như cấu hình Gmail, các bạn thực hiện theo các bước sau:

- Lưu ý: Nếu sử dụng hòm thư Yahoo miễn phí bạn cần lưu ý chính sách gửi email của Yahoo như: không được gửi quá 100 email/1 giờ. Nếu vi phạm chính sách, bạn có thể bị block tài khoản hoặc Google yêu cầu kiểm tra thông tin tài khoản do nghi ngờ email dùng để spam. Để tránh tình trạng này bạn có thể sử dụng KIOT MAIL của KiotViet.

3. Cấu hình server mail KHÁC

II. Gửi email

- Trên menu Đối tác, chọn mục Khách hàng

- Trong màn hình Khách hàng, bạn chọn khách hàng cần gửi tin theo 2 cách:

  • Cách 1: Bạn tích chọn vào khách hàng cần gửi email, kích Gửi tin, chọn Email hoặc
  • Cách 2: Bạn kích Gửi tin, chọn Email, nhập khách hàng

- Màn hình soạn thảo email được hiện ra như sau:

  • Bạn nhập các thông tin:
    • Người nhận: Ngầm định danh sách khách hàng đã chọn và có thể chọn thêm khách hàng khác bằng cách chọn nhóm khách hàng hoặc tên khách hàng.
    • Tiêu đề: Bắt buộc nhập.
    • Nội dung: Bắt buộc nhập.
  • Lưu ý: khách hàng phải có thông tin địa chỉ email.
  • Sau khi soạn thảo nội dung email xong, có các tùy chọn:
    • Gửi: Thực hiện việc gửi email.
    • Lưu: Sao lưu nội dung để sau này dùng nhiều lần
    • Hủy: Hủy bỏ việc gửi email
  • Hoàn tất thông tin email, bạn kích Gửi và xác nhận để thực hiện gửi tin.
  • Gửi tin thành công hệ thống trả về thông báo
  • Để xem lại các chiến dịch gửi email, các nội dung email được lưu, từ menu Thiết lập, bạn chọn Quản lý SMS - Email

- Mục Loại tin bạn chọn Email để xem các thông tin:

- Bạn chọn tab Lịch sử gửi tin, KiotViet cung cấp các bộ lọc: tìm kiếm, loại tin, người gửi hay thời gian gửi để xem lại các lần gửi email.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Gửi Email.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 05/07/2022

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.