Xem mục lục

KiotViet Máy bán hàng

 Hướng dẫn sử dụng

KiotViet Máy bán hàng

 

KiotViet Máy bán hàng  là ứng dụng Thu ngân được thiết kế để cài đặt dành riêng trên máy POS cảm ứng. Ứng dụng hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác nhanh chóng, tiện lợi:

- Bán hàng.

- Trả hàng.

- Quản lý thông tin khách hàng.

- Quản lý lịch sử đơn hàng.

- Xem báo cáo cuối ngày.

- Thanh toán đơn offline và đồng bộ đơn.

- Thiết lập máy in.

Lưu ý sử dụng: Với phiên bản 1.0, ứng dụng được cài đặt tự động trên màn hình Sunmi D2, Imin D3: 1 màn, kích thước 15,6 inch:

- Hỗ trợ với gian hàng có 1 chi nhánh.

- Chưa hỗ trợ:

  • Bán hàng lô – hạn sử dụng, Serial/imei.
  • Đặt hàng, Giao hàng.

- Để in tem mã, người dùng có thể cài đặt app Quản lý từ store

Lưu ý khi cài đặt:

- Tải ứng dụng trên Sunmi store, Imin store (hiện chưa có trên CH Play store)

- Bàn phím cài đặt sẵn: Gboard. Để sử dụng bàn phím số của ứng dụng dễ dàng hơn, bạn nên:

  • Chỉnh chiều cao bàn phím: Thấp.
  • Tắt các tùy chọn khác (ví dụ: Phát âm thanh khi nhấn bàn phím, Sửa văn bản…).

I. Cài đặt ứng dụng

- Để tải ứng dụng về máy POS, bạn vào Sunmi Store -> tìm kiếm ứng dụng KiotViet Bán hàng -> chọn Cài đặt.

- Ứng dụng được tải về và cài đặt trên máy POS.

- Sau khi cài đặt thành công, ứng dụng hiển thị biểu tượng trên màn hình.

II. Đăng nhập

- Bạn chạm biểu tượng  trên màn hình POS để mở ứng dụng.

- Trên màn hình Đăng nhập, bạn điền thông tin Địa chỉ gian hàng, Tên đăng nhập, Mật khẩu (1) -> chạm Đăng nhập (2)

III. Quên mật khẩu

- Nếu bạn không nhớ mật khẩu đăng nhập vào phần mềm, trên màn hình đăng nhập, bạn chạm Quên mật khẩu (1) -> nhập địa chỉ gian hàng, tên đăng nhập (2) -> chạm Lấy mật khẩu (3) -> chạm Gửi mã (4).

- Bạn điền mã OTP xác thực (5)

  • Với tài khoản chủ gian hàng quên mật khẩu -> hệ thống gửi mã xác thực về số điện thoại trong thông tin tài khoản.
  • Với tài khoản người dùng quên mật khẩu -> hệ thống gửi mã xác thực về ứng dụng quản lý cài đặt trên điện thoại của chủ gian hàng.

 

- Hệ thống tự động chuyển tiếp sang màn hình Đổi mật khẩu, bạn nhập mật khẩu mới (6) -> chọn Tiếp tục (7).

- Lưu ý:

  • Mật khẩu cần có độ dài tối thiểu 8 ký tự, chứa chữ hoa, chữ thường và số.
  • Để hiển thị mật khẩu, bạn có thể chạm biểu tượng .

IV. Thực hiện giao dịch

1. Hóa đơn

- Sau khi đăng nhập thành công vào gian hàng, màn hình hiện ra như sau:

- Ứng dụng mặc định giao dịch Hóa đơn. Khi bạn chưa hoàn thành một giao dịch, để thêm mới 1 hóa đơn khác, bạn có thể kích vào biểu tượng  để thêm mới.

- Để hoàn thành 1 hóa đơn bạn cần làm các bước: thêm hàng hóa vào đơn -> nhập thông tin đơn -> thanh toán. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Thêm hàng hóa vào đơn:
    • Tìm kiếm hàng hóa:
      • Bạn có thể sử dụng máy quét mã vạch, quét mã cân điện tử hoặc nhập thông tin vào ô Tìm hàng hóa.
      • Sau khi quét mã hoặc chọn hàng hóa -> số lượng sản phẩm đó sẽ tăng thêm 1.

  • Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ chọn từ nhóm hàng hóa, bạn thao tác như sau:

  • Thay đổi số lượng của sản phẩm: để tăng/giảm số lượng 1 mã hàng trên đơn, bạn chọn biểu tượng tăng   /giảm   trên chi tiết hàng hoặc chạm vào số lượng để nhập số lượng mới từ bàn phím số bên phải màn hình.

  • Thay đổi giá bán của sản phẩm: Hệ thống hỗ trợ thay đổi giá bán hoặc đơn giá trên 1 đơn vị sản phẩm.
    • Để thay đổi giá bán trên 1 đơn vị sản phẩm, bạn chạm vào giá bán (1) -> nhập giá trị thany đổi từ bàn phím số bên phải màn hình (2).

  • Để thay đổi đơn giá, giảm giá, giá bán trên 1 đơn vị sản phẩm, bạn chạm vào  (1) -> chọn Giảm giá hàng hóa (2) -> chọn giá trị cần thay đổi (3) -> nhập thông tin từ bàn phím số bên phải màn hình (4) -> chạm Xong (5)

  • Với thông tin giảm giá, sau khi chạm vào giá trị -> ứng dụng hiển thị pop-up để bạn có thể chọn hình thức giảm giá và nhập thông tin như sau:

  • Lưu ý:
    • Để thay đổi được đơn giá, tài khoản thao tác cần được phân quyền Thay đổi đơn giá trong Giao dịch -> Hóa đơn.
    • Để thay đổi được giá bán, tài khoản thao tác cần được phân quyền Thay đổi giá bán trong Giao dịch -> Hóa đơn.
    • Nếu tài khoản thao tác có quyền Giá vốn trong Hàng hóa -> Danh mục sản phẩm, hệ thống sẽ hiển thị cảnh báo nếu giá bán nhỏ hơn giá vốn.

  • Áp dụng chương trình khuyến mại: nếu hàng hóa khách mua thỏa mãn điều kiện của các chương trình khuyến mại thì hệ thống sẽ hiển thị biểu tượng Hộp quà  trên dòng hàng hóa đó.

    • Hiện tại, ứng dụng hỗ trợ áp dụng 2 hình thức khuyến mại theo hàng hóa:

      • Mua hàng tặng hàng.

      • Giá bán theo số lượng mua.

    • Bạn lựa chọn để áp dụng chương trình khuyến mại phù hợp:

  • Hàng hóa đã áp dụng chương trình khuyến mại như sau:
    • Khuyến mại mua hàng tặng hàng:

  • Khuyến mại giá bán theo số lượng mua:

  • Bước 2: Nhập thông tin:
    • Sau khi thêm hàng hóa, bạn điền thông tin khách hàng, bảng giá trên đơn.

  • Khách hàng:
    • Bạn có thể tìm khách hàng đã có thông tin trên hệ thống theo tên, mã số điện thoại hoặc chạm  thêm mới thông tin khách hàng.

  • Khách hàng đã có trên hệ thống -> màn hình hiển thị các thông tin: Tên, Nợ, Điểm. Bạn có thể chạm vào khách hàng (1) để xem chi tiết (2) về: Thông tin, Dư nợ, Lịch sử tích điểm.

  • Để cập nhật thông tin khách hàng, bạn cần phân quyền Cập nhật (trong Thiết lập -> Quản lý người dùng -> Phân quyền -> Khách hàng).
  • Để thêm khách hàng mới, bạn cần phân quyền Thêm mới (trong Thiết lập -> Quản lý người dùng -> Phân quyền -> Khách hàng). Thao tác như sau:

  • Nếu bỏ trống thông tin khách hàng, hệ thống sẽ mặc định là Khách lẻ và không quản lý công nợ khách hàng.
  • Bảng giá: nếu cửa hàng có nhiều bảng giá khác nhau, khi bán hàng bạn có thể thay đổi bảng giá.

  • Bạn chạm Thanh toán chuyển sang pop-up thanh toán chi tiết. Tại đây, bạn có thể thay đổi các thông tin

  • Người bán: ứng dụng mặc định nhân viên bán hàng là tài khoản đăng nhập. Bạn có thể chọn lại nhân viên khác nếu được phân quyền Cập nhật người bán (trong Thiết lập -> Quản lý người dùng -> Phân quyền -> Giao dịch -> Hóa đơn)

  • Kênh bán: ứng dụng mặc định là kênh bán trực tiếp với đơn thêm mới và kênh bán của giao dịch gốc với đơn cập nhật, sao chép. Bạn có thể chọn lại kênh bán.

  • Thời gian giao dịch: hệ thống hiển thị mặc định theo thời gian hiện tại. Nếu gian hàng tắt thiết lập Không cho phép thay đổi thời gian giao dịch với hóa đơn (trong Thiết lập ->Thiết lập cửa hàng -> Giao dịch) -> bạn có thể thay đổi thời gian về quá khứ.

 

  • Hiển thị tổng số lượng hàng hóatổng tiền hàng trong giao dịch.

  • Giảm giá: mặc định giảm giá theo nhóm khách hàng, bạn có thể chỉnh sửa thông tin theo từng đơn hàng.

  • Thu khác: mặc định theo giá trị của loại thu khác có tích Tự động đưa vào hóa đơn, bạn có thể chỉnh sửa thông tin theo từng đơn hàng.

  • Ghi chú cho đơn hàng

  • Bước 3: Thanh toán

  • Thanh toán bằng điểm:
    • Bạn bật thanh toán bằng điểm với các khách hàng có điểm
    • Điền giá trị tiền tương ứng với số điểm cần tiêu của khách: mặc định số tiền tương ứng với số điểm khách đã tích lũy và tối đa = tiền khách cần trả, bạn có thể chỉnh sửa thông tin nhưng không được lớn hơn tiền khách cần trả.

  • Sau khi chọn Xong -> màn hình hiển thị các phương thức thanh toán (3). Bạn có thể chạm  để thay đổi thông tin.

  • Nếu thanh toán 1 phương thức: Bạn điền giá trị tiền khách trả hoặc chọn theo gợi ý nhanh -> chọn nhanh phương thức khách thanh toán.

  • Khách trả thừa tiền: bạn chọn 1 trong 2 lựa chọn
    • Tiền thừa: giá trị gian hàng cần trả lại khách hàng.
    • Công nợ: giá trị tiền thừa của khách được gian hàng giữ lại và ghi nhận vào công nợ gắn với khách hàng.

  • In báo giá: gian hàng cần thiết lập tắt Không cho phép in báo giá khi bán hàng (trong Thiết lập -> Thiết lập cửa hàng -> Giao dịch).

  • Thanh toán: bạn kích Hoàn thành để ghi nhận doanh thu và giảm trừ tồn kho và in ra hóa đơn giao cho khách mua (nếu gian hàng bật tự động in)

2. Trả hàng

- Bạn kích chọn biểu tượng  (1) góc trên bên phải hoặc chọn Trả hàng trong Tùy chọn  để thực hiện thao tác Trả hàng, ứng dụng sẽ hiển thị màn hình bảng lựa chọn hóa đơn trả hàng.

- Tại đây, bạn có thể:

  • Tìm kiếm thông tin theo Mã hóa đơn, tên hoặc số điện thoại khách hàng (2)
  • Lọc theo thời gian (3): ứng dụng mặc định hiển thị trong 30 ngày, bạn có thể thay đổi.
  • Chọn trả hàng theo từng hóa đơn (4)
  • Trả nhanh (5) nếu không có thông tin hóa đơn khách đã mua trước đó.

- Trên màn hình trả hàng: bạn thực hiện thao tác:

  • Trả theo hóa đơn:
    • Điền số lượng hàng khách trả lại trên dòng hàng hóa (1).
    • Chạm Thanh toán (2)

  • Ứng dụng mở sang màn hình tiếp theo,
    • Bạn thay đổi các thông tin nếu cần, bao gồm:
      • Giảm giá.
      • Phí trả hàng.
      • Hoàn trả thu khác.
      • Tiền khách trả, hình thức trả tiền.
      • Thông tin đơn: người nhận trả, kênh bán, ngày giờ.
      • Ghi chú.
    • Bạn chạm Hoàn thành (3) để giảm trừ doanh thu và tăng tồn kho và in ra phiếu trả hàng cho khách (nếu gian hàng bật tự động in)

  • Trả nhanh:
    • Bạn tìm kiếm hàng hóa khách trả lại và số lượng tương ứng (1)
    • Điền thông tin hàng khách trả lại, chọn bảng giá (nếu cần) (2)
    • Chạm Thanh toán (3)

  • Ứng dụng mở sang màn hình tiếp theo,
    • Bạn thay đổi các thông tin nếu cần, bao gồm:
      • Giảm giá.
      • Phí trả hàng.
      • Hoàn trả thu khác.
      • Tiền khách trả, hình thức trả tiền.
      • Thông tin đơn: người nhận trả, kênh bán, ngày giờ.
      • Ghi chú.
    • Bạn chạm Hoàn thành (4) để giảm trừ doanh thu và tăng tồn kho và in ra phiếu trả hàng cho khách (nếu gian hàng bật tự động in)

V. Đồng bộ dữ liệu

1. Đồng bộ hóa đơn offline

- Ứng dụng hỗ trợ thanh toán hóa đơn ngay cả trong tình trạng không có mạng internet. Trên màn hình sẽ hiển thị thông tin cảnh báo như sau:

- Khi có đơn hàng thanh toán ở trạng thái offline, màn hình sẽ hiện số lượng đơn chưa được đồng bộ.

- Khi có mạng internet ổn định trở lại, hệ thống tự động đồng bộ đơn hàng.

2. Đồng bộ dữ liệu khác

- Để đồng bộ thông tin hàng hóa, khách hàng… khi có thay đổi từ màn hình Quản lý, bạn chạm   (1) góc phải màn hình -> chọn Đồng bộ hóa dữ liệu khác (2)

VI. Thiết lập máy in

- Ứng dụng hỗ trợ Thiết lập máy in qua 2 loại kết nối:

  • Wifi/LAN: với điều kiện máy POS và máy in đang kết nối cùng 1 mạng Internet.
  • USB: bạn có thể sử dụng hình thức này để kết nối máy POS với toàn bộ các máy in chính thức của KiotViet.

- Các dòng máy in khác có thể xảy ra lỗi khi in, gian hàng cần cân nhắc kỹ trước khi kết nối với máy POS.

- Trên menu Tùy chọn  (1) -> bạn chọn Cài đặt máy in (2)

Thao tác cụ thể như sau:

1. Thêm máy in

- Để Thêm máy in, bạn chạm Sử dụng máy in (1)

- Bạn chạm Thêm máy in (2)

- Màn hình Thêm máy in hóa đơn mở ra. Bạn chọn 1 trong 2 loại kết nối:

  • WLAN/ Wifi
  • USB

- Thao tác cụ thể với mỗi loại kết nối như sau:

  • Nếu bạn chọn kết nối qua WLAN/ Wifi (1) -> bạn điền thông tin máy in (2), bao gồm:
    • Loại máy.
    • Tên máy in.
    • Địa chỉ IP: bạn có thể điền địa chỉ IP hoặc Scan IP để ứng dụng tự quét địa chỉ IP các máy in trong cùng mạng internet (2).
    • Bạn chạm Kết nối (3) để lưu thông tin.

  • Nếu bạn chọn kết nối qua USB (1) -> bạn cần nối máy in với máy POS bằng dây USB và bật nguồn máy in -> điền tên máy in (2) -> chạm Kết nối (3) để lưu thông tin.

- Bạn thiết lập bật/tắt các thông tin bao gồm:

  • Chọn mẫu trước khi in.
  • Xem trước khi in.
  • Mở ngăn kéo đựng tiền khi in.
  • In khi tạo giao dịch: hóa đơn, trả hàng.
  • Số liên: hóa đơn, trả hàng.
  • Mẫu in: hóa đơn, trả hàng.

2. Cập nhật in

Sau khi thiết lập máy in bạn có thể thay đổi các thông tin sau:

  • Bật/tắt Chọn mẫu trước khi in.
  • Bật/tắt Xem trước khi in.
  • Bật/tắt Mở ngăn kéo đựng tiền khi in.
  • Bật/tắt In khi tạo giao dịch: hóa đơn, trả hàng.
  • Số liên: hóa đơn, trả hàng.
  • Chọn Mẫu in: hóa đơn, trả hàng.

3. Xóa thiết lập máy in

- Nếu bạn không cần dùng máy in, để xóa thông tin, bạn chạm

VII. Báo cáo cuối ngày

- Để xem thông tin báo cáo cuối ngày, trên menu Tùy chọn  (1) -> bạn chọn Xem báo cáo cuối ngày (2)

- Báo cáo hiển thị thông tin như sau, bạn có thể:

  • Chọn Thời gian.
  • Chọn Nhân viên bán hàng.
  • Chọn Người tạo đơn.
  • In báo cáo: Hiển thị khi ứng dụng bật Sử dụng máy in (trong Tùy chọn -> Cài đặt máy in.
  • Xem danh sách các hóa đơn, đặt hàng, phiếu trả hàng.

- Lưu ý: Tài khoản đăng nhập cần được phân quyền 2 mối quan tâm: Tổng hợpBán hàng trên Báo cáo -> Cuối ngày.

- Trong danh sách hóa đơn, bạn có thể lựa chọn kiểu hiển thị theo:

  • Doanh thu
  • Thực thu
  • Thu khác

- Trong danh sách đặt hàng, bạn có thể lựa chọn kiểu hiển thị theo:

  • Doanh thu
  • Thực thu
  • Thu khác

- Trong danh sách trả hàng, bạn có thể lựa chọn kiểu hiển thị theo:

  • Tổng tiền trả hàng
  • Phí trả hàng
  • Thực trả

​- Để in Báo cáo cuối ngày, bạn chạm In:

  • Ứng dụng thực hiện lệnh in báo cáo đến máy in đã được thiết lập.
  • Nếu gian hàng bật Xem trước khi in -> ứng dụng hiển thị bản xem trước -> bạn chạm In để in ra báo cáo.

VIII. Lịch sử đơn hàng

- Đây là tính năng hỗ trợ người dùng: xem danh sách và chi tiết những hóa đơn đã thanh toán trên thiết bị và tài khoản đang xem.

- Trên menu Tùy chọn  (1) -> bạn chọn Lịch sử đơn hàng (2)

- Tại đây, bạn có thể:

  • Lọc theo loại giao dịch (1):
    • Tất cả.
    • Hóa đơn.
    • Trả hàng.
  • Lọc theo thời gian (2)

  • Tìm kiếm thông tin theo Mã phiếu (3)

  • Tìm kiếm thông tin theo số điện thoại, tên khách hàng (4)

  • Xem danh sách các giao dịch đã được thanh toán trên thiết bị (5)

  • Xem chi tiết của 1 giao dịch (6). Trên thông tin chi tiết, bạn có thể in lại

IX. Cài đặt chung

Trong Tùy chọn  (1), ứng dụng hỗ trợ Cài đặt chung (2) bao gồm các thông tin (3):

Sắp xếp hàng trong đơn: theo thứ tự Giảm dần hoặc Tăng dần: Cho phép sắp xếp thứ tự hiển thị hàng hóa trên hóa đơn từ mới đến cũ hoặc ngược lại.

Thay đổi đơn giá: Bật/tắt thay đổi đơn giá hàng hóa trên đơn.

Mặc định khách thanh toán: Bật/tắt hiển thị mặc định tự động số tiền Khách thanh toán hoặc Tiền trả khách.

Đồng bộ khách hàng, hàng hóa: cập nhật thông tin khi có thay đổi từ màn hình Quản lý.

- Thông tin Phiên bản đóng gói của ứng dụng.

X. Một số tiện ích

1. Tra cứu thông tin hàng hóa

- Ngay trên dòng hàng hóa khi lên đơn, bạn kích  (1) -> chọn Xem chi tiết (2) -> hệ thống hiển thị thông tin hàng hóa bao gồm: Thông tin chung, mô tả chi tiết và Tồn kho hàng hóa (hiển thị với tài khoản được phân quyền Xem tồn kho trong Giao dịch -> Hóa đơn) (3)

2. Chọn nhanh hàng hóa yêu thích vào đơn

- Nếu gian hàng có hàng hóa yêu thích/ bán chạy (được đánh dấu sao trong Danh mục -> Hàng hóa) -> hệ thống sẽ hiển thị hình ảnh hàng hóa ngay trên màn hình để bạn dễ dàng, nhanh chóng lựa chọn khi lên đơn.

3. Thêm hàng hóa mới

- Khi tìm kiếm hàng hóa, nếu hàng hóa đó chưa có trong Hàng hóa -> Danh mục, bạn có thể thêm mới nhanh thông tin của hàng hóa ngay trên ứng dụng Bán hàng.

- Chức năng này hỗ trợ với người dùng được phân quyền Thêm mới Danh mục sản phẩm trong menu Hàng hóa

- Thao tác cụ thể như sau:

  • Sau khi tìm kiếm hàng hóa (1) -> bạn kích chọn Thêm mới hàng hóa (2)

  • Bạn điền thông tin hàng hóa (3) -> chạm Lưu (4) -> hệ thống sẽ hiển thị hàng hóa trên màn hình để bạn tiếp tục thao tác bán hàng và ghi nhận thông tin hàng hóa vào Danh mục.

 

  • Lưu ý: Nếu gian hàng thuộc 1 trong 5 ngành:
    • Mẹ và bé
    • Mỹ phẩm
    • Sách - Văn phòng phẩm
    • Điện tử - Điện máy
    • Tạp hóa – Siêu thị mini.

Và bật thiết lập Tự động gợi ý thông tin hàng hóa (trong Thiết lập cửa hàng -> Hàng hóa) thì:

  • Khi thêm mới hàng hóa sau khi tìm kiếm theo mã hàng/ mã vạch và mã này trùng với kho dữ liệu của hệ thống -> KiotViet có thêm tiện ích tự động điền thông tin hàng hóa bao gồm: Mã hàng, Mã vạch, Tên hàngHình ảnh trên pop-up Thêm mới hàng hóa.
  • Trên pop-up Thêm mới hàng hóa, khi bạn nhập Mã hàng hoặc Mã vạch trùng với kho dữ liệu, hệ thống cũng hiển thị gợi ý để bạn thao tác chọn nhanh thông tin.

4. Thêm ghi chú cho hàng hóa

- Khi cần thêm ghi chú trên dòng hàng hóa, bạn kích  (1) -> chọn Ghi chú (2) -> nhập thông tin cần ghi chú cho hàng hóa (3) -> chạm Xong (4)

5. Quét mã QR chuyển khoản

- Với giao dịch Hóa đơn, trường hợp thu ngân chọn 1 phương thức thanh toán là Chuyển khoản hoặc Chuyển khoản kèm theo thanh toán bằng điểm và đơn hàng đã có đủ thông tin số tài khoản cùng số tiền khách cần thanh toán (1) -> hệ thống sẽ hiển thị thêm tiện ích quét mã QR (2) giúp khách mua hàng thực hiện chuyển khoản dễ dàng hơn.

- Với tiện ích này, khách mua của gian hàng có thể tự động nhập thông tin số tài khoản và số tiền cần thanh toán với 1 thao tác đơn giản là quét mã QR chuyển khoản bằng điện thoại.

- Mã QR trên phần mềm là mã động theo chuẩn của VietQR, tự sinh theo từng giao dịch. Nhân viên thu ngân có thể quét mã cho khách mua hàng ngay trên phần mềm hoặc in mã QR để người mua quét mã này bằng ứng dụng mobile của ngân hàng (có hỗ trợ VietQR). Các ngân hàng có hỗ trợ VietQR cập nhật trên trang https://vietqr.net/.

- Khi quét thành công, lập tức các thông tin về Ngân hàng, Số tài khoản, Tên người nhận, Số tiền chuyển khoản, Nội dung chuyển khoản sẽ tự động được điền đầy đủ vào màn hình chuyển khoản trên ứng dụng điện thoại.

- Số tiền chuyển khoản sẽ lấy theo giá trị Khách thanh toán, trong trường hợp thu ngân chưa nhập số tiền Khách thanh toán thì mặc định số tiền chuyển khoản lấy theo số Khách cần trả hoặc số tiền còn lại nếu có thanh toán bằng điểm.

- Khách mua hàng kiểm tra lại thông tin và thực hiện chuyển khoản.

- Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ kết nối với thiết bị KiotViet QR, thao tác như sau:

  • Bước 1: Kết nối thiết bị với máy tính qua cổng USB.
  • Bước 2: Bật nguồn thiết bị.
  • Bước 3: Cấp quyền cho thiết bị trên máy POS.

  • Bước 4: Khi có hóa đơn thanh toán bằng hình thức Chuyển khoản -> thiết bị sẽ hiển thị mã QR tương ứng.

XI. Đăng xuất

- Để đăng xuất tài khoản, trên menu Tùy chọn  (1) -> bạn chọn Đăng xuất (2)

- Tiếp tục chọn Đăng xuất để xác nhận thông tin.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử dụng KiotViet Bán hàng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 01/06//2023 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.