Xem mục lục

Thẻ dịch vụ

Hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý Thẻ dịch vụ

Tính năng này giúp người sử dụng nắm được danh sách các Gói dịch vụ, Thẻ tài khoản đã bán trong khoảng thời gian đã chọn. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hạn sử dụng/bảo lưu tùy nhu cầu.

I. Tìm kiếm, lọc, sắp xếp thẻ dịch vụ

- Để xem danh sách tất cả các thẻ tài khoản, gói dịch vụ đã được bán ra, bạn vào menu Đối tác (1), chọn Thẻ dịch vụ (2).

- Hệ thống hiển thị mặc định danh sách loại thẻ là Gói dịch vụ, ngày bán là Tháng này. Bạn có thể tích chọn Thẻ tài khoản nếu muốn.

  • Loại thẻ Gói dịch vụ:

  • Loại thẻ Thẻ tài khoản:

- Bạn có thể tìm kiếm, hoặc sắp xếp danh sách theo tên.

  • Tìm kiếm, lọc Thẻ dịch vụ (3)

    • Tìm kiếm theo mã, tên thẻ

    • Tìm kiếm theo trạng thái: Tất cả, Đang còn, Đã dùng hết

    • Tìm kiếm theo Hạn sử dụng: Tất cả, Vô thời hạn, Lựa chọn khác.

    • Tìm kiếm theo Ngày bán

    • Tìm kiếm theo Khách hàng: Mã, tên, điện thoại

    • Tìm kiếm theo Nhóm khách hàng

    • Kết hợp tính năng xuất ra file và tính năng tìm kiếm, bạn có thể tự tạo ra rất nhiều các báo cáo khác nhau theo các tiêu chí tìm kiếm.

  • Sắp xếp danh mục Thẻ (4)

    • Trong danh mục nhà cung cấp, hệ thống hỗ trợ sắp xếp theo tên thẻ dịch vụ. Để sắp xếp bạn chỉ cần kích vào tiêu đề của cột này.

  • Để hiển thị các cột thông tin trên danh sách Thẻ dịch vụ, bạn kích chọn biểu tượng Tùy chọn  và tích vào các thông tin mong muốn. 

    • ​Gói dịch vụ

  • Thẻ tài khoản: 

II. Tùy chỉnh hạn sử dụng

1. Gói dịch vụ

- Gia hạn/chỉnh hạn gói:

  • Tại màn hình loại thẻ là Gói dịch vụ, bạn nhấn chọn vào mã thẻ cần thao tác (1), hệ thống sẽ hiển thị Pop-up thông tin của Thẻ bạn đã chọn (2).

  • Bạn chỉnh lại hạn sử dụng là Vô hạn hoặc 1 ngày cụ thể theo nhu cầu (3) -> chọn Lưu (4) để hoàn tất thao tác.

- Chỉnh hạn cùng lúc nhiều gói: 

  • Bạn tích chọn biểu tượng  (1) trước mỗi gói dịch vụ cần thao tác -> chọn Thao tác (2) -> Cập nhật HSD (3).

  • Tại pop up Cập nhật hạn sử dụng, bạn tùy chỉnh hạn dùng theo nhu cầu (4) -> chọn Lưu (5) để hoàn tất thao tác.

- Bảo lưu Gói dịch vụ: hệ thống chỉ cho phép bảo lưu với những gói có hạn sử dụng không phải là Vô thời hạn.

  • Tại màn hình loại thẻ là Gói dịch vụ, bạn nhấn chọn vào mã thẻ cần thao tác (1), hệ thống sẽ hiển thị Pop-up thông tin của Thẻ, nhấn chọn Bảo lưu (2) -> chọn Đồng ý (3) để hoàn tất thao tác.

 

- Kích hoạt Gói dịch vụ:

  • Để kích hoạt lại gói bạn đã bảo lưu lúc trước, bạn nhấn chọn vào mã thẻ cần thao tác (1), hệ thống sẽ hiển thị Pop-up thông tin của Thẻ, nhấn chọn Kích hoạt (2) -> chọn Đồng ý (3) để hoàn tất thao tác.

2. Thẻ tài khoản

- Tại màn hình loại thẻ là Thẻ tài khoản, bạn nhấn chọn vào mã thẻ cần thao tác (1), hệ thống sẽ hiển thị Pop-up thông tin của Thẻ bạn đã chọn.

  • Gia hạn/chỉnh hạn gói:

    • Bạn chỉnh lại hạn sử dụng là Vô hạn hoặc 1 ngày cụ thể theo nhu cầu (2) -> chọn Lưu (3) để hoàn tất thao tác.

  • Chỉnh hạn cùng lúc nhiều gói: 

    • Bạn tích chọn biểu tượng  (1) trước mỗi Thẻ tài khoản cần thao tác -> chọn Thao tác (2) -> Cập nhật HSD (3).

  • Tại pop up Cập nhật hạn sử dụng, bạn tùy chỉnh hạn dùng theo nhu cầu (4) -> chọn Lưu (5) để hoàn tất thao tác.

  • Bảo lưu Thẻ tài khoản: hệ thống chỉ cho phép bảo lưu với những thẻ có hạn sử dụng không phải là Vô thời hạn.

    • Tại màn hình thông tin thẻ, bạn nhấn chọn Bảo lưu (2) -> chọn Đồng ý (3) để hoàn tất thao tác.

  • Kích hoạt Thẻ tài khoản:

    • Tại màn hình thông tin thẻ, nhấn chọn Kích hoạt (2) -> chọn Đồng ý (3) để hoàn tất thao tác.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý Thẻ dịch vụ

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 01/02/2023

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.