Xem mục lục
Tính năng Import/Xuất file
Tính năng Import, Xuất file, Thanh toán
KiotViet hỗ trợ Tính năng xử lý dữ liệu thiết lập yêu cầu import, xuất file, thanh toán trên toàn hệ thống nhằm giúp bạn:
- Quản lý tập trung tất cả các yêu cầu thiết lập import, xuất file, thanh toán tại duy nhất một pop-up.
- Quản lý trạng thái chi tiết của từng yêu cầu thiết lập, yêu cầu import, xuất file, thanh toán (đang xử lý, đã xử lý thành công, có lỗi xảy ra trong quá trình hệ thống xử lý dữ liệu)
- Thực hiện các thao tác khác ngay cả trong lúc hệ thống đang thiết lập, import, xuất dữ liệu, thanh toán, mà không phải chờ đợi đến khi quá trình thiết lập, import, xuất file, thanh toán kết thúc.
- Khi bạn có yêu cầu xuất Gộp khách hàng – NCC, import, xuất file, xác nhận thanh toán với đối tác đối tác giao hàng…trên KiotViet, thông tin về yêu cầu đó sẽ được đưa vào pop-up Xử lý thiết lập, import, xuất file, thanh toán kèm theo trạng thái xử lý chi tiết.
Các trạng thái xử lý một yêu cầu bao gồm:
- Đang xử lý
- Thành công
- Có lỗi
- Với thao tác Xuất file, hệ thống có thêm trạng thái:
Sẵn sàng tải xuống: Sau khi bạn xuất file thành công, hệ thống xuất hiện link Nhấn vào đây để tải xuống. Bạn chỉ được tải xuống 1 lần
Đã tải xuống: Sau khi bạn đã tải file, hệ thống không còn link Nhấn vào đây để tải xuống, và xuất hiện thông báo Đã tải xuống
- Khi bạn đóng pop-up Xử lý thiết lập, import, xuất file, thanh toán, hệ thống sẽ kiểm tra:
- Nếu vẫn còn tiến trình Đang xử lý thì sẽ xuất hiện thông báo
- Nếu không có tiến trình nào Đang xử lý thì sẽ thực hiện đóng pop-up Xử lý Import, xuất file.
- Lưu ý: sau khi mở lại pop-up thì các thông báo trước đó sẽ không hiển thị lại.
- Ngoài giao diện xem danh sách các yêu cầu xử lý import/xuất file mặc định ở trạng thái thu gọn, bạn có thể kích [ ] để xem pop-up Xử lý thiết lập, import, xuất file, thanh toán ở dạng mở rộng
- Giao diện pop-up Xử lý import, xuất file ở trạng thái mở rộng:
- Khi bạn đăng xuất khỏi KiotViet, hệ thống sẽ xóa bỏ các lịch sử Xử lý thiết lập, import, xuất file, thanh toán. Nếu có tiến trình Đang xử lý, hệ thống sẽ hiển thị cảnh báo:
- Bạn chọn Đồng ý, hệ thống sẽ đăng xuất như bình thường và tiến trình Xử lý bị hủy bỏ.
- Lưu ý:
Cùng 1 tài khoản, nếu mở nhiều tab trên 1 trình duyệt thì vẫn nhìn thấy các tiến trình Thiết lập/ Import/ Xuất file/ Thanh toán.
Cùng 1 tài khoản, nếu đăng nhập ở 2 nơi (2 trình duyệt khác nhau) thì sẽ không nhìn thấy tiến trình của nhau.
- Khi bạn vừa nhấn thao tác Thiết lập, Import, Xuất file hoặc Thanh toán sau đó bị mất kết nối Internet/Internet chập chờn/… thì tiến trình vẫn tiếp tục được xử lý. Bạn sẽ nhận được kết quả xử lý ngay khi có kết nối Internet trở lại.
- Thay đổi về cách xử lý khi đang có tiến trình nhưng bị ngắt kết nối (có thể do mạng hoặc do Service của KiotViet) -> Hệ thống hiển thị thông báo mất kết nối: “Không có kết nối. Vui lòng kiểm tra lại"
- Khi có kết nối trở lại, người dùng có thao tác trở lại với màn hình (như Load lại trang, nhấn thao tác thêm/ xóa… trên màn hình) thì sẽ mất thông báo "Không có kết nối. Vui lòng kiểm tra lại"
Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn Tính năng Import/Xuất file.
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.
Chúc Quý khách thành công!
Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày18/10/2021
KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất
- Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
- Chỉ từ: 6.000đ/ ngày