Xem mục lục

Phân tích chi tiết Khách hàng

Hướng dẫn tính năng

Phân tích chi tiết Khách hàng

 

- Với tài khoản có vai trò Admin chủ gian hàng và các tài khoản được phân quyền: Phân tích -> Khách hàng trong Quản lý người dùng,

Ứng dụng hiển thị thêm tính năng Xem phân tích giúp gian hàng hiểu rõ hơn về hành vi mua hàng, nhu cầu và sở thích của từng khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh, chăm sóc và tiếp thị hiệu quả hơn.

- Thông tin chi tiết cụ thể như sau:

I. Bộ lọc

Hệ thống hỗ trợ bộ lọc theo thời gian và chi nhánh.

- Lọc theo thời gian:

  • Mặc định 30 ngày qua. Bạn có thể chọn lại theo các giá trị cho
  • Bạn có thể chọn lại theo các giá trị chọn nhanh:
    • 30 ngày qua
    • 3 tháng qua
    • 6 tháng qua
    • 12 tháng qua

- Lọc theo chi nhánh:

  • Chỉ hiển thị đối với gian hàng có từ 2 chi nhánh trở lên
  • Mặc định chọn: Chi nhánh người dùng đang đăng nhập

II. Dữ liệu hiển thị

- Thời gian tổng hợp dữ liệu đến 23:59:59 ngày liền trước ngày hiện tại.

- Khách hàng từ: Hiển thị thời gian bán của hóa đơn đầu tiên.

- Lần cuối mua hàng: Hiển thị thời gian bán của hóa đơn cuối cùng.

  • Thường xuyên mua: Hiển thị thứ trong tuần có số lượng hóa đơn nhiều nhất (số hóa đơn >=2 và không tính hóa đơn trả hàng).
  • Khung giờ yêu thích: Hiển thị khung giờ có tổng số lượng hóa đơn nhiều nhất (số hóa đơn >=2 và không tính hóa đơn trả hàng). Lưu ý: hệ thống mặc định chia một ngày 24h thành 12 khung giờ mỗi khung giờ cách nhau 2 tiếng.

- Tổng giá trị mua = Σ (Tổng tiền hàng - Giảm giá hoá đơn).

  • Tổng giá trị trả = Σ (Tổng tiền hàng trả - Giảm giá phiếu trả).
  • Tỷ lệ trả  = Σ Giá trị trả/ Σ Giá trị mua * 100%

- Biểu đồ Chỉ số kinh doanh:

  • Thể hiện doanh thu thuần và lợi nhuận khách hàng đem lại theo thời gian.
  • Trỏ chuột vào thời gian cụ thể để xem chi tiết giá trị của các chỉ số trên biểu đồ.

- Biểu đồ Kênh bán:

  • Thể hiện doanh thu thuần khách hàng đem lại theo kênh bán.
  • Tối đa 10 kênh bán/trang, trên 10 kênh hiển thị phân trang.
  • Trỏ chuột vào thời gian cụ thể để xem chi tiết giá trị của các chỉ số trên biểu đồ xu hướng.

- Sản phẩm yêu thích:

  • Hiển thị danh sách các sản phẩm khách hàng thường xuyên mua.
  • Liệt kê top 20 sản phẩm có doanh thu thuần > 0, sắp xếp từ cao nhất giảm dần.
  • Tối đa 10 sản phẩm/trang, trên 10 kênh hiển thị phân trang.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử dụng tính năng Phân tích chi tiết Khách hàng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 24/05/2024

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.