Xem mục lục
Lịch định kỳ
Hướng dẫn thao tác Lịch định kỳ
- Tính năng nhằm hỗ trợ gian hàng đặt lịch định kỳ sử dụng khi khách hàng đã mua gói dịch vụ, giúp việc quản lý công viên cửa hàng chuyên nghiệp hơn
- Để đặt lịch định kỳ cho gói dịch vụ khách hàng đã mua, bạn thao tác cụ thể như sau:
- Trên màn hình Thu ngân, tab Hóa đơn (1), sau khi tìm kiếm và chọn khách hàng, bạn kích vào tên khách hàng (2) -> chọn Thẻ & Gói DV (3) -> chọn Lịch định kỳ (4).
- Trên pop -up Chọn đặt lịch trong Gói đã mua, bạn chọn:
- Ngày bắt đầu của lịch hẹn định kỳ (1).
- Lịch trình của lịch hẹn định kỳ, hệ thống hỗ trợ Theo ngày/Theo tuần/Theo tháng (2).
- Thiết lập thời gian các buổi cách nhau trong lịch trình. Hệ thống mặc định gợi ý lịch trình sẽ cách nhau 1 ngày/1 tuần/1 tháng (3).
- Chọn gói dịch vụ muốn đặt lịch định kỳ, hệ thống mặc định chọn toàn bộ những dịch vụ trong gói (4).
- Sau khi nhấn đặt lịch (5) -> hệ thống tự động tạo lịch hẹn tương ứng.
- Lưu ý:
- Bạn có thể bỏ chọn dịch vụ bất kỳ trong gói đã chọn, nếu bỏ chọn toàn bộ dịch vụ, hệ thống tự động bỏ chọn Gói dịch vụ.
- Đối với gói được chọn, mỗi dịch vụ được chọn sẽ sinh ra 1 lịch hẹn, số lượng lịch hẹn tương ứng với số lượng còn lại của dịch vụ.
- Bạn có thể chỉnh sửa 1 lịch hẹn bất kỳ trong danh sách Lịch định kỳ, không ảnh hưởng tới các dịch vụ khác.
- Nếu xóa lịch hẹn, hệ thống tự động cộng dồn số lượng còn lại vào Gói dịch vụ tương ứng cho khách hàng.
Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn thao tác Lịch định kỳ.
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.
Chúc Quý khách thành công!
Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 10/03/2023
KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất
- Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
- Chỉ từ: 6.000đ/ ngày