Xem mục lục

Quản lý lịch hẹn

 Hướng dẫn sử dụng

Tính năng Quản lý lịch hẹn

 

 

I. Xem lịch cửa hàng

Giao diện Xem lịch hiển thị lịch sử dụng dịch vụ của khách hàng, bạn có thể:

- Lọc xem theo vị trí/phòng, nhân viên hoặc khách hàng cụ thể (1)

- Lọc theo trạng thái khách sử dụng theo 1 trong các lựa chọn: Chờ xác nhận - Chưa tới – Đang chờ - Đang sử dụng – Đã xong (2)

- Hiển thị danh sách theo ngày, tuần hoặc tháng (3).Hệ thống mặc định chọn Tuần.

- Hệ thống hỗ trợ xem lịch theo dạng LịchDanh sách.

  • Bạn chọn biểu tượng  để xem lịch theo dạng Lịch, tại màn hình này bạn có thể chọn biểu tượng  để xem lịch theo vị trí hoặc theo nhân viên.

  • Bạn chọn biểu tượng  để xem lịch theo dạng Danh sách

 

II. Thêm lịch mới

- Để thêm lịch mới trên màn hình, bạn có thể kích vào không gian trống trên lịch (1.1) hoặc kích Đặt lịch (1.2).

- Hệ thống hiển thị pop-up Thêm lịch sử dụng dịch vụ

  • Bạn ghi nhận thông tin bao gồm:

    • Khách hàng (2)

    • Chọn dịch vụ khách sử dụng, ghi chú (nếu có) nhân viên thực hiện và mức hoa hồng (3)

    • Kênh bán và chọn trạng thái khách sử dụng (4). Cụ thể:

      • Nếu lịch do Thu ngân tạo trực tiếp, mặc định kênh bán là Khách đến trực tiếp

      • Nếu lịch do khách đặt online theo link đặt lịch online, hệ thống ghi nhận kênh bán là Đặt lịch online và không cho sửa

      • Nếu lịch do khách đặt online theo từ app Hi Kiot, hệ thống ghi nhận kênh bán Hi Kiot và không cho sửa

  • Lưu ý:

    • Khi thực hiện Thanh toán từ lịch hẹn -> hệ thống sẽ tạo hóa đơn có kênh bán giống với kênh bán của Lịch hẹn. Và cho người dùng chỉnh sửa kênh bán của hóa đơn

    • Kênh bán của hóa đơn và lịch hẹn không được đồng bộ với nhau.

  • Bạn kích Lưu (5) để hoàn tất thao tác.. 

  • Lưu ý:
    • Hệ thống hỗ trợ thêm mới khách hàng ngay trên pop-up. Bạn kích dấu cộng để thêm thông tin khách hàng (1) -> thêm thông tin (2) -> Lưu (3)

III. Điều chỉnh lịch sử dụng

- Trên màn hình Xem lịch, bạn có thể chọn kéo thả lịch để đổi vị trí hoặc thời gian lịch hẹn sử dụng của khách

- Ngoài ra, bạn có thể kích vào xem chi tiết Lịch sử dụng hoặc trên màn hình Xem lịch theo Danh sách -> chọn 

- Bạn chỉnh sửa thông tin -> kích Lưu

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn Quản lý lịch hẹn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 21/02/2024 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.