Xem mục lục
Thanh toán qua MoMo Doanh nghiệp
Hướng dẫn sử dụng tính năng
Thanh toán qua MoMo Doanh nghiệp
Nhằm hỗ trợ các gian hàng thúc đẩy việc thanh toán phi tiền mặt, KiotViet kết hợp cùng ví điện tử MoMo ra mắt tính năng thanh toán chuyển khoản bằng phương pháp quét mã MoMo đa năng và nhận thông báo kết quả ngay trên phần mềm.
- Đối tượng áp dụng:
- Tất cả gian hàng trên KiotViet có tài khoản MoMo Doanh nghiệp.
- Nếu gian hàng chưa có tài khoản MoMo Doanh nghiệp,
- Gian hàng vẫn có thể thêm tài khoản MoMo cá nhân để quản lý dòng tiền trên KiotViet
- Điều kiện đăng ký tài khoản MoMo Doanh nghiệp: Tất cả các gian hàng bao gồm chưa có giấy phép đăng ký kinh doanh và đã có giấy phép đăng ký kinh doanh.
- Nếu gian hàng muốn đăng ký tài khoản MoMo Doanh nghiệp để hiển thị QR thanh toán hóa đơn, vui lòng liên hệ 1900 54 54 41 và cung cấp các thông tin cơ bản sau để được tư vấn:
- Họ và tên
- Số điện thoại
- Ngành hàng
- Tên thương hiệu
- Địa chỉ offline của gian hàng
- Luồng hoạt động: Kết nối tài khoản MoMo Doanh nghiệp -> nhận thông báo kết quả giao dịch trên màn hình Bán hàng.
Cụ thể như sau:
- Để kết nối tài khoản MoMo Doanh nghiệp, tài khoản admin của chủ gian hàng đăng nhập vào ứng dụng, trên menu Nhiều hơn -> chọn Thanh toán
- Nếu gian hàng chưa đăng ký dịch vụ nhận thông báo thanh toán QR, ứng dụng hiển thị màn hình giới thiệu, bạn chạm Đăng ký ngay
- Bạn chọn MoMo -> nhập các thông tin kết nối -> chọn Kết nối
- Hoặc thêm số tài khoản ví -> sau khi lưu thông tin -> hệ thống tự động điền thông tin Số tài khoản và Chủ tài khoản vào màn hình Kết nối tài khoản MoMo Doanh Nghiệp. Bạn tiếp tục nhập các thông tin khác của tài khoản MoMo Doanh nghiệp -> tiếp tục kích Kết nối
- Hệ thống hiển thị thông báo nếu kết nối tài khoản thành công, bạn chạm Đã hiểu
- Để xem hướng dẫn lấy thông tin Partner Code từ tài khoản MoMo Doanh nghiệp, bạn chạm Hướng dẫn kết nối
- Để xem hướng dẫn lấy thông tin ghép nối cửa hàng từ tài khoản MoMo Doanh nghiệp, bạn chạm Hướng dẫn ghép nối
MoMo
- Sau khi gian hàng đã kết nối tài khoản MoMo Doanh nghiệp thành công, nếu người mua quét mã QR MoMo đa năng qua Ví (1) -> màn hình Thanh toán trên ứng dụng KiotViet Nhân viên Nhà hàng sẽ hiển thị kết quả thông báo giao dịch (2).
- Nếu muốn sửa/ xóa hoặc kết nối tài khoản MoMo Doanh nghiệp khác, tài khoản admin của chủ gian hàng vào menu Nhiều hơn -> chọn Thanh toán -> chọn MoMo
- Bạn chạm Cập nhật:
- Với các thông tin: Chủ tài khoản, Mã cửa hàng MoMo bạn có thể thay đổi ngay trên màn hình -> chạm Lưu để ghi nhận thông tin.
- Với các thông tin: Số tài khoản và Partner code, để thay đổi thông tin, bạn cần thao tác xóa kết nối trước.
- Kết nối được xóa thành công hiện thông báo như sau, bạn chạm Đã hiểu
Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử dụng Thanh toán qua MoMo Doanh nghiệp trên mobile.
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.
Chúc Quý khách thành công!
Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 25/11/2024
KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất
- Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
- Chỉ từ: 6.000đ/ ngày