Xem mục lục

Thông báo lỗi in chế biến 

Hướng dẫn xem Thông báo lỗi in chế biến 

 

- Nếu gian hàng bật tính năng Dùng máy in chế biến/tem nhãn trong Thiết lập cửa hàng, ngay khi có lỗi in chế biến, hệ thống sẽ hiển thị pop-up thông báo (1) và hiện số lệnh in lỗi trên biểu tượng lỗi in chế biến  (2) để người dùng biết.

- Để xem thông tin chi tiết và thực hiện In lại sau khi không còn lỗi in (3), bạn kích chọn vào  (1) -> chọn đơn hàng (2)

- Ngoài ra, hệ thống còn hiển thị thông tin lỗi in chế biến khi bạn kích chọn Lịch sử báo bếp.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn xem Thông báo lỗi in chế biến.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 24/07/2023

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.