Xem mục lục

Tổng quan

Hướng dẫn sử dụng Tổng quan

I. Tổng quan dành cho quản lý

Đây là tính năng trên ứng dụng KiotViet Salon  gúp người dùng quản lý thông tin một cách nhanh chóng và khái quát nhất tình hình hoạt động của gian hàng từ các số liệu thống kê dưới dạng biểu đồ.

- Bạn chạm Tổng quan (1) trên thanh menu -> ứng dụng sẽ hiển thị tình hình hoạt động của gian hàng như sau (2):

      

         

 

- Ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm/lọc dữ liệu theo các điều kiện: Thời gian, Chi nhánh

  • Lọc theo thời gian

  • Lọc theo chi nhánh

   

- Lưu ý về biểu đồ Tình hình phục vụ:

  • Với những gian hàng có sử dụng tính năng đặt lịch, ứng dụng sẽ hiển thị biểu đồ về tình hình phục vụ, giúp gian hàng có cái nhìn tổng quan về số lượng dịch vụ đã, đang và sẽ được phục vụ tại thời điểm hiện tại.

  • Bao gồm các thông tin:
    • Số lượng dịch đã phục vụ: số lượng dịch vụ ở trạng thái Đã xong.
    • Số lượng dịch vụ khách hẹn sắp đến: số lượng dịch vụ ở trạng thái Chưa tớiĐang chờ.
  • Biểu đồ gồm 3 phần:
    • Màu xanh: Thể hiện sự phân bổ của các dịch vụ ở trạng thái Đã phục vụ theo khung giờ (tính đến thời điểm hiện tại theo giờ của dịch vụ trên lịch)
    • Màu xám: Thể hiện sự phân bổ của các dịch vụ ở trạng thái Chưa tớiĐang chờ theo khung giờ (tính từ thời điểm hiện tại theo giờ của dịch vụ trên lịch)
    • Điểm hiện tại: thể hiện số dịch vụ Đang sử dụng tại thời điểm hiện tại.
  • Để xem số lượng chính xác của khung giờ, bạn giữ tay tại vào biểu đồ để xem số lượng chính xác dịch vụ tại 1 thời điểm nhất định.

  • Ghi chú: Hiện biểu đồ dịch vụ dự kiến phục vụ đang chỉ hiển thị với khung thời gian là “Hôm nay”. Việc hiển thị với các điều kiện thời gian khác sẽ được đưa lên sau khi nghiên cứu phương án hiển thị tối ưu.

II. Tổng quan dành cho nhân viên

Nếu tài khoản người dùng được gắn cho 1 nhân viên, thì khi vào màn hình tổng quan, KiotViet sẽ giúp nhân viên đó quản lý thông tin một cách nhanh chóng và khái quát nhất các công việc được giao và thành quả mà nhân viên đó đã hoàn thành.

- Bạn chạm Tổng quan (1) trên thanh menu -> ứng dụng sẽ hiển thị các thông tin:

  • Còn bao nhiêu phút nữa sẽ có lịch thực hiện dịch vụ cho khách hàng ( nếu có) (2)

  • Số lượng khách có sinh nhật trong ngày (2)

  • Số lượng khách có công nợ vượt hạn mức (2)

  • Thông tin thực hiện công việc trong ngày của mình trên chi nhánh đang thao tác. Bao gồm: kết quả thực hiện dịch vụ và tư vấn (nếu có) (3)

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn Tổng quan trên mobile.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

  Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 11/05/2022

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.