KaPO – Chuỗi 15 cửa hàng THỜI TRANG NAM CAO CẤP

29/12/2021 13:38:24 Để lại bình luận

Hành trình 5 năm bắt đầu từ một shop siêu nhỏ với diện tích chỉ 6m2. Đến nay KaPO đã có tới 15 cửa hàng trên khắp các con đường thời trang tại Sài Gòn (Nguyễn Trãi, Nguyễn Đình Chiểu, Cách Mang Tháng Tám, Huỳnh Văn Bánh, Quang Trung…) và các tỉnh lân cận. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về hành trình, kinh nghiệm và bí quyết trong suốt 5 năm qua, điều đã giúp KaPO luôn là thương hiêu thời trang nam “được lòng” giới trẻ bởi style cực chất mà giá không hề thay đổi.

kapo-chuoi-15-cua-hang-thoi-trang-nam-cao-cap-1

Thiết kế độc quyền, giá hợp túi tiền

Nói về phương châm kinh doanh của KaPO Store, chị Linh cho biết “Chỉ cần khách mặc đẹp là chúng tôi thấy hạnh phúc rồi”.  Xác định khách hàng làm trung tâm, KaPO luôn chú trọng vào SẢN PHẨM. Với định vị là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, tất cả các mẫu mã đều do chị Linh TỰ THIẾT KẾ và chọn lọc chất liệu nên mang dấu ấn riêng, và chất lượng được đảm bảo trên từng sản phẩm.

kapo-chuoi-15-cua-hang-thoi-trang-nam-cao-cap-2

Thế mạnh của KaPO là áo sơ-mi, áo thun. Ngoài ra shop còn bán nhiều loại trang phục khác như áo khoác, áo couple, quần và phụ kiện. Đối tượng khách hàng mà KaPO hướng tới là nam giới trẻ từ 16-35 tuổi. Hiểu được tâm lý của khách hàng, thiết kế của KaPO mang đặc điểm chung là kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng, hoa văn trẻ trung, dễ phối hợp với các loại trang phục khác nhau.

Đây cũng là kinh nghiệm kinh doanh thời trang theo chuỗi cửa hàng mà bạn cần lưu ý. Các cửa hàng phải được đồng nhất về thiết kế, chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn phải đồng bộ trên toàn bộ chuỗi cửa hàng. Chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đền và có những sản phẩm, chương trình khuyến mãi phù hợp với đối tượng đó.

Xem thêm: 6 mẹo kinh doanh thời trang nam hiệu quả

kapo-chuoi-15-cua-hang-thoi-trang-nam-cao-cap-3

Chất liệu chủ yếu của sản phẩm là cotton 100% để dễ dàng thấm hút mồ hôi, phù hợp với các hoạt động của nam giới. Sử dụng chất liệu vải cao cấp nên thiết kế của KaPO ngoài tính thẩm mỹ còn có độ bền cao, giữ được form chuẩn.

kapo-chuoi-15-cua-hang-thoi-trang-nam-cao-cap-4

Về giá cả, từ năm 2011 đến nay, các sản phẩm của KaPO đều giữ ổn định. Áo thun giá dao động từ 110-120.000 đồng. Áo sơ-mi  đồng giá từ 180-190.000 đồng. Quần short 180.000 đồng, quần dài 280.000 đồng. Các phụ kiện khác như thắt lưng, mắt kính, ví đều đồng giá 250.000 đồng.

Anh Ngô Thành Nam (28 tuổi, quận Phú Nhuận) một khách hàng quen của shop cho biết “Mỗi khi cần mua sắm, tôi thường tới KaPO. Sản phẩm ở đây rất đẹp, giá cả lại hợp lý. Từ lúc tôi biết shop đến nay cũng vài năm rồi mà giá cả vẫn vậy, mẫu mới ra thường xuyên. Đây là điều mà tôi rất thích”.

Sản phẩm đẹp như trên hình

Tại KaPO Store chủ shop thường cập nhập xu hướng thời trang HOT nhất nên mẫu mã đổi mới liên tục. Anh Khánh, chủ shop cũng chính là photographer, thường xuyên thực hiện các bộ ảnh mới theo nhiều chủ đề. “Theo tôi hình ảnh rất quan trọng để khách hàng có thể hình dung rõ về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm. Do đó, mọi hình ảnh đều phải trung thực, trên hình sao thì bên ngoài y như vậy. Các bộ sưu tập đều do shop tự chụp, có người mẫu độc quyền với phong cách đa dạng nên khách hàng rất thích và thường háo hức chờ đón bộ ảnh mới…”

kapo-chuoi-15-cua-hang-thoi-trang-nam-cao-cap-5

Xem thêm: 5 kinh nghiệm mở cửa hàng thời trang tiết kiệm chi phí

Để khách thoải mái lựa chọn như đi siêu thị

Quan sát tại cửa hàng đặt tại 139-141 Huỳnh Văn Bánh, chúng tôi không thấy cảnh nhân viên theo sát khách hàng để tư vấn như ở các shop thời trang khác. Giải thích điều này, anh Khánh chia sẻ “Chúng tôi muốn khách hàng thoải mái lựa chọn. Phải làm sao để họ cảm thấy mua hàng ở shop cũng giống như đi siêu thị vậy. Giá đã được niêm yết trên mỗi sản phẩm. Nếu khách hàng cần tư vấn về size, màu sắc thì  nhân viên sẵn sàng hỗ trợ. Nếu khách chỉ xem qua rồi đi thì shop cũng hoàn toàn vui vẻ”.

kapo-chuoi-15-cua-hang-thoi-trang-nam-cao-cap-6

Phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung nên khách hàng của KaPO rất đa dạng từ sinh viên cho tới người đi làm. Thậm chí người nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, VJ Ngọc Trai…cũng thường xuyên ghé thăm. Không ngừng phát triển nên hiện tại việc quản lý chuỗi 15 cửa hàng khá vất vả. Nhờ có phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, việc kinh doanh được dễ dàng hơn.

Theo anh Khánh Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet có nhiều ưu điểm như chạy khá nhẹ và mượt trên các thiết bị di động. Tôi có thể kiểm soát lượng hàng hóa trong kho, tránh thất thoát cũng như theo dõi hoạt động của các shop ở xa. Phần mềm này rất tiện lợi và dễ sử dụng, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình.”

KaPO – CHUỖI THỜI TRANG NAM CAO CẤP

Địa chỉ: 141 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0938 617 771

Website: www.kapo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Kaposhopcom/

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.