Khắc phục sự cố cập nhật hệ thống

13/03/2015 18:03:27 Để lại bình luận
khac-phuc-su-co
Quý khách hàng KiotViet thân mến,
 
Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là cung cấp cho quý vị sản phẩm phần mềm bán hàng tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu kinh doanh vô cùng đa dạng, có chất lượng và sự ổn định cao. Trong đợt cập nhật chức năng thứ sáu ngày 6/12/2013 vừa qua, chúng tôi đã làm chưa tốt điều đó.
 
Vì vậy, chúng tôi  xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi sai lầm của mình có thể ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của quý vị, và chúng tôi sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm để cải tiến chất lượng dịch vụ.
 
Danh sách những vấn đề bị ảnh hưởng trong đợt cập nhật vừa qua bao gồm:
·         Tài khoản nhân viên không xem được báo cáo cuối ngày (đã được khắc phục vào 12 giờ trưa 6/12)
·         Báo cáo cuối ngày hiển thị kết quả lỗi (đã được khắc phục vào 9:30 tối ngày 7/12)
·         Một số đơn đặt hàng được tạo ra và thanh toán trước 6 giờ tối ngày 6/12 không cập nhật đúng số lượng đặt hàng. Lỗi này sẽ được khắc phục vào 12 giờ đêm 9/12/13
 
Một lần nữa, chúng tôi mong quý khách hàng thông cảm và tiếp tục ủng hộ KiotViet. Chúng tôi sẽ học từ vấn đề lần này và cố gắng nhiều hơn nữa trong những lần cập nhật tiếp theo.
 
Nhóm sản xuất KiotViet.
 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.