Quý khách hàng KiotViet thân mến,
Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là cung cấp cho quý vị sản phẩm phần mềm bán hàng tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu kinh doanh vô cùng đa dạng, có chất lượng và sự ổn định cao. Trong đợt cập nhật chức năng thứ sáu ngày 6/12/2013 vừa qua, chúng tôi đã làm chưa tốt điều đó.
Vì vậy, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi sai lầm của mình có thể ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của quý vị, và chúng tôi sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm để cải tiến chất lượng dịch vụ.
Danh sách những vấn đề bị ảnh hưởng trong đợt cập nhật vừa qua bao gồm:
· Tài khoản nhân viên không xem được báo cáo cuối ngày (đã được khắc phục vào 12 giờ trưa 6/12)
· Báo cáo cuối ngày hiển thị kết quả lỗi (đã được khắc phục vào 9:30 tối ngày 7/12)
· Một số đơn đặt hàng được tạo ra và thanh toán trước 6 giờ tối ngày 6/12 không cập nhật đúng số lượng đặt hàng. Lỗi này sẽ được khắc phục vào 12 giờ đêm 9/12/13
Một lần nữa, chúng tôi mong quý khách hàng thông cảm và tiếp tục ủng hộ KiotViet. Chúng tôi sẽ học từ vấn đề lần này và cố gắng nhiều hơn nữa trong những lần cập nhật tiếp theo.
Nhóm sản xuất KiotViet.