Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnKhi bạn mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh và mở rộng lượng khách hàng thì thành lập chi nhánh là một trong những lựa chọn khôn ngoan. Để cửa hàng có thể đi vào hoạt động một cách suôn sẻ, chủ cửa hàng phải xác định được các yếu tố liên quan có thể ảnh hưởng đến chất lượng bán hàng, cách hạn chế những rủi ro và cách giúp kinh doanh phát triển hơn nữa. Dưới đây là những yếu tố mà các nhà quản lý nên quan tâm trước khi tiến hành mở cửa hàng chi nhánh thứ hai.
1. Lên kế hoạch truyền thông
Khi cửa hàng có ý định mở thêm chi nhánh thì việc đầu tiên cần phải xem xét là làm sao và làm thế nào để nhiều người biết đến chính sách mới này của shop. Điều trước tiên người quản lý cần làm là đẩy mạnh truyền thông quảng bá để thu hút khách hàng đến với sự kiện mới này. Có nhiều cách thức để triển khai truyền thông tới khách hàng: quảng cáo trên các báo điện tử, báo giấy, phát tờ rơi, quảng cáo qua bạn bè, gia đình, cơ quan… Đặc biệt, một phương pháp được nhiều chủ cửa hàng áp dụng trong thời gian gần đây là thiết lập các chiến dịch, tạo event trên facebook để tiếp cận được đông đảo người dùng trên mạng xã hội này. Ngoài ra, cửa hàng nên đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút và khuyến khích khách mua hàng trong những ngày đầu khi chi nhánh đi vào hoạt động. Khuyến mãi có thể thông qua việc giảm giá cho tất cả các sản phẩm, mua 1 tặng 1, phiếu quà tặng hoặc tặng các món quà kỷ niệm của cửa hàng.
2. Thống nhất giá bán
Giá cả là một trong những yếu tố mà khách hàng rất quan tâm, cũng là một vấn đề lớn mà chủ cửa hàng không ngừng suy tính. Phần cốt yếu khi cửa hàng mở thêm chi nhánh là cần có sự thống nhất giá bán và các khoản chi phí phụ của sản phẩm, cùng với việc lựa chọn phương thức tạo ra doanh thu phù hợp với sản phẩm. Do đó, cửa hàng cần niêm yết và thống nhất một giá trong toàn hệ thống, tạo niềm tin tưởng lớn cho khách hàng.
3. Lựa chọn phần mềm bán hàng phù hợp
Khi số lượng hàng hóa trở lên nhiều hơn, số lượng giao dịch với khách hàng cũng tăng theo, cửa hàng sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức với những hàng tồn kho, công nợ, doanh thu, lãi lỗ.... Và lúc này đây chủ shop sẽ cần tới một giải pháp bán hàng để áp dụng vào việc kinh doanh của mình. Phần mềm bán hàng là một trong những thứ không thể thiếu trong việc hỗ trợ công tác bán hàng. Với phần mềm bán hàng Kiốt Việt, khi cửa hàng mở thêm mới một chi nhánh, những thông tin về hàng hóa và khách hàng đều được quản lý thông suốt trên toàn hệ thống. Với những tính năng nổi trội đó giúp người quản lý nắm bắt được toàn bộ tình hình kinh doanh của các cửa hàng với tính chính xác và hiệu quả cao nhất.
03/10/2018 14:49:41
04/09/2015 18:11:03
03/07/2015 11:02:04
01/06/2015 10:47:32
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.