Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnPhần mềm quản lý bán hàng KiotViet vừa trình làng phiên bản nâng cấp mới của Facebook POS - Tự động in bình luận Livestream đúng cú pháp, hỗ trợ tăng tốc xử lý đơn hàng, đồng thời giảm tối đa nhầm lẫn, thiếu sót trong quá trình lên đơn Online.
Facebook Pos cập nhật tính năng mới tự động in bình luận Livestream
Lần nâng cấp này Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet cập nhật tính năng mới cho chủ shop chuyên bán hàng trên Livestream chính là: Tự động in bình luận đúng cú pháp.
Tính năng này có ý nghĩa rất lớn đối với những shop bán hàng Online bởi vì sự tiện lợi và tính chính xác cao. Thay vì như trước đây, ở phiên bản cũ chủ cửa hàng sẽ phải thực hiện bước lọc tìm kiếm và in từng bình luận khách đặt hàng trên Livestream một cách thủ công thì giờ đây tất cả bình luận đúng cú pháp yêu cầu được KiotViet tự động in ra, giảm thao tác thực hiện, tăng tính chính xác và tốc độ bán hàng.
Chủ shop chỉ cần vào mục Thiết Lập > Tạo cú pháp theo yêu cầu cho khách comment trên Livestream > Bật tính năng tự động in bình luận đúng cú pháp.
Từ đây, tất cả bình luận đúng cú pháp được thiết lập ban đầu sẽ tự động được in ra giấy tiện lợi cho quá trình theo dõi và nắm bắt số lượng đơn đặt hàng.
Tính năng Tự động in bình luận Livestream đúng cú pháp khi bán hàng Livesream
Chi tiết hơn tại bài viết này: [Hướng dẫn] Cài đặt tính năng Tự động in bình luận Livestream
Nếu như trước đây trong hoặc sau khi Livestream bán hàng, nhà bán hàng sẽ phải rà soát lại từng bình luận của khách để lại trên Livestream để liên hệ. Quá trình này gặp rất nhiều nhầm lẫn gây khó khăn cho shop như: Một bình luận in đến hai lần hoặc tra soát comment bị thiếu dẫn đến khách đã đặt hàng nhưng bị sót không được gọi chốt đơn, không được giao hàng,..
Giờ đây, tính năng tự động in bình luận đúng cú pháp gần như khắc phục hoàn toàn các sai sót có thể xảy ra trong quá trình nhập liệu. Đảm bảo bình luận đúng cú pháp đều được tự động in thành công và không nhầm lẫn, hỗ trợ tích cực cho quá trình gọi chốt đơn khách hàng.
Bên cạnh cải tiến về chức năng, giao diện màn hình của Facebook Pos lần này cũng được thiết kế đồng bộ, tối ưu hơn cho trải nghiệm người dùng được thuận tiện và dễ dàng.
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đem tới chất lượng và sự thoải mái nhất cho các chủ shop khi sử dụng. Chúng tôi mong muốn được lắng nghe các đóng góp tích cực từ quý khách hàng, cải tiến chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn nữa.
Vui lòng liên hệ Hotline 1800 6162 Hoặc đường dây nóng CSKH 1900 6522 để được tư vấn chi tiết.
27/01/2022 10:35:16
21/01/2022 16:49:32
08/12/2022 17:06:59
13/12/2022 14:32:56
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.