Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng spa, salon hay nhất cập nhật 2023

20/07/2023 12:01:23 Để lại bình luận

Theo nguyên tắc Pareto, 80% doanh thu sẽ được tạo ra bởi 20% khách hàng. 20% khách hàng đó là những khách hàng yêu thích dịch vụ & chăm sóc khách hàng spa, salon của bạn mà quyết định gắn bó lâu dài. Chính vì vậy, tin nhắn chăm sóc khách hàng sau bán rất quan trọng, vì nó quyết định xem khách hàng của bạn có quay trở lại spa, salon vào lần tới hay không cũng như hạn chế tình trạng bỏ sót khách hàng tiềm năng. Trong bài viết hôm nay, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet gửi tới các bạn những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng hay nhất áp dụng cho spa, salon, TMV. Cùng theo dõi nhé!

tin nhan CSKH

1. Lợi ích của tin nhắn chăm sóc khách hàng tới spa/salon/TMV

  • Tăng tỷ lệ khách hàng cũ quay trở lại spa

Trong thời đại có quá nhiều tin nhắn, email quảng cáo được gửi đi mỗi ngày, việc khách hàng phải tiếp nhận nhiều thông tin sẽ dễ dàng lãng quên spa/salon của bạn là điều không thể tránh khỏi. Việc spa/salon cần làm đó là gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, gợi nhắc cho khách hàng nhớ về thương hiệu, nhắc nhở lịch hẹn kế tiếp để thương hiệu của bạn trở thành sự ưu tiên khi họ có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Việc gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũng khiến họ cảm thấy spa/salon của bạn thực sự quan tâm đến họ & nâng cao điểm uy tín, hài lòng trong mắt khách hàng. 

  • Tiếp cận nhiều khách hàng mới qua kênh SMS Marketing

SMS Marketing vẫn là kênh tiếp thị được nhiều nhãn hàng sử dụng bởi đây là phương thức tiếp thị có tỷ lệ mở xem khá cao, khách hàng rất chú trọng đến các tin nhắn được gửi trực tiếp trên điện thoại di động thay vì các mẩu tin quảng cáo tràn lan trên các nền tảng online. Spa của bạn hoàn toàn có thể gửi những mẩu tin nhắn về chương trình khuyến mãi, trải nghiệm dịch vụ mới hay tin nhắn cảm ơn/ khảo sát sau khi sử dụng dịch vụ (đối với khách hàng cũ) để tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới cho cửa hàng. 

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo, truyền thông

So với các hình thức tiếp thị khác thì tin nhắn chăm sóc khách hàng, SMS Marketing có chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều nhưng lại có hiệu quả trên mong đợi. Spa/salon hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm nhắn tin chăm sóc khách hàng tự động để gửi tin nhắn đến khách hàng giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn mà không cần chi trả quá nhiều tiền cho quảng cáo trên các nền tảng khác. 
Các chủ tiệm hoàn toàn có thể sử dụng tính năng nhắc lịch hẹn tự động qua SMS hoặc Email trên phần mềm quản lý spa KiotViet. Chỉ cần một vài thao tác đăng ký & cài đặt mẫu in có thể gửi tin nhắn nhắc lịch hẹn hoặc các chương trình khuyến mãi trong tháng đến từng khách hàng tự động với chi phí tiết kiệm nhất. Xem chi tiết hướng dẫn tạo tin nhắn nhắc lịch hẹn tại đây: 

Xem thêm: Hướng dẫn gửi SMS cho khách hàng

TIN NHAN cskh

Quản lý tin SMS, Email dễ dàng trên phần mềm KiotViet 

Hơn 200.000 nhà kinh doanh, chủ spa, salon đã sử dụng phần mềm quản lý spa KiotViet để bán hàng & quản lý hiệu quả hơn

  • Tăng doanh thu hiệu quả 

Như đã nói ở trên, 80% doanh thu được tạo ra bởi 20% khách hàng. Chăm sóc khách hàng tốt chính là chìa khóa mang lại doanh thu tăng vượt trội cho các chủ spa. Vì vậy, đừng bỏ qua cơ hội tăng doanh thu từ những khách hàng thân thiết & chăm sóc họ với những dịch vụ thật tốt cũng như chương trình ưu đãi dành riêng cho những khách hàng “Vip” này nhé. 

  • Tăng nhận diện thương hiệu

Có rất nhiều cách để tăng nhận diện thương hiệu như: Marketing đa kênh, thuê người nổi tiếng giới thiệu, review, PR báo chí,...Spa/salon cũng có thể tăng nhận diện thương hiệu bằng cách gửi SMS Marketing đến nhiều khách hàng cùng một lúc. Đây cũng là cơ hội để spa giới thiệu dịch vụ nổi bật, chương trình khuyến mãi đến khách hàng & gia tăng lượng khách hàng đến spa hiệu quả. 

2. Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng spa, salon cập nhật 2023

  • Mẫu tin nhắn khuyến mãi, quà tặng

Nhân dịp…(Tên Spa/Salon) tặng ngay “tên dịch vụ khuyến mãi” khi đăng ký “tên dịch vụ” từ hôm nay (DD/MM/YY). Chương trình áp dụng duy nhất tháng này, hãy đến ngay cơ sở spa gần bạn nhất “liên kết danh sách cơ sở”.

  • Mẫu tin nhắn khảo sát chất lượng dịch vụ 

Chân thành cảm ơn anh/chị đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của [tên Spa]. Anh/chị hãy dành thời gian tham gia đóng góp ý kiến tại [chèn link] để có cơ hội nhận quà hấp dẫn từ [tên Spa] nhé.

  • Mẫu tin nhắn cảm ơn 

[Tên thương hiệu] Cảm ơn anh/chị “tên khách hàng” đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ “tên dịch vụ” của “tên doanh nghiệp”. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho anh/chị. Để có thể phục vụ bạn tốt hơn trong những lần sau, mong bạn dành ra ít phút thực hiện phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ. [Tên thương hiệu] xin chân thành cảm ơn”.

  • Mẫu tin nhắn hướng dẫn chăm sóc tại nhà

[Tên thương hiệu] cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ XXX. Chúng tôi mong rằng bạn đã hài lòng suốt quá trình thực hiện. Để giúp bạn chăm sóc tại nhà hiệu quả hơn, chúng tôi gửi đến bạn những lưu ý sau… Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng gửi tin nhắn để được giải đáp trực tiếp nhé. 

TIN NHAN cskh

Sau mỗi liệu trình dịch vụ, spa nên gửi tin nhắn hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà 

  • Mẫu tin nhắn chúc mừng sinh nhật 

Chúc mừng sinh nhật anh/chị. [Tên Spa] xin dành tặng anh/chị Voucher giảm giá (%) cho một dịch vụ bất kỳ mà anh/chị chọn. Hãy đến để [tên Spa] có thể chung vui cùng anh/chị trong ngày đặc biệt này nhé.

  • Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới 

[Tên thương hiệu] Kính chúc quý khách năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Hạnh Phúc – May Mắn. Tặng quý khách “mã khuyến mãi” khi sử dụng dịch vụ tại “tên thương hiệu”.

  • Mẫu tin nhắn dành cho khách hàng VIP

 [Tên thương hiệu] Voucher “số tiền ưu đãi” dành riêng cho khách hàng VIP khi sử dụng dịch vụ trong tháng này. Gọi ngay hotline “số điện thoại spa, salon” để đặt lịch làm đẹp.

  • Mẫu tin nhắn mời trải nghiệm dịch vụ 

[Tên thương hiệu] Trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến với sự kiện “tên sự kiện spa, salon” “địa điểm, thời gian tham gia”. Đăng ký tham gia ngay “liên kết đăng ký”.

  • Mẫu tin nhắn giới thiệu dịch vụ, sản phẩm mới

[Tên thương hiệu] đã ra mắt “tên dịch vụ mới”. Hãy là người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ với ưu đãi bất ngờ chỉ từ “số tiền đã giảm” tiết kiệm “số tiền ưu đãi”. Áp dụng đến hết tháng này khi đặt lịch hẹn qua “số điện thoại spa, salon”

  • Mẫu tin nhắn nhắc hẹn khách hàng 

[Tên thương hiệu] Chào bạn “tên khách hàng”, “thời gian và địa điểm hẹn” bạn có lịch hẹn để thực hiện dịch vụ “tên dịch vụ”. Chúng tôi rất mong chờ được gặp bạn. Xem lại lịch hẹn đã đặt “liên kết thông tin đặt hẹn”.

Xem thêm: Kịch bản tư vấn chăm sóc khách hàng spa, thẩm mỹ chốt sale hiệu quả

3. Phần mềm quản lý spa chuyên biệt KiotViet - Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm gửi tin nhắn tự động. Tuy nhiên, lại không tích hợp các tác vụ quản lý khác. Để thuận tiện theo dõi và sử dụng, chủ spa/salon nên sử dụng phần mềm quản lý spa có tính năng gửi SMS chăm sóc khách hàng tự động. Hiện nay, phần mềm quản lý KiotViet dành riêng cho Spa, Hair Salon, Nail- Mi đã tích hợp tính năng gửi SMS cho khách hàng với các tùy chỉnh tiện lợi như: tùy chỉnh tiêu đề tin nhắn (tin khuyến mãi/ tin giới thiệu dịch vụ/ nhắc lịch hẹn/…), lựa chọn nhiều khách hàng cùng một lúc, gửi tin nhắn theo nội dung mẫu đã soạn,...

TIN NHAN cskh

Xem chi tiết tại đây: Gửi SMS tự động cho Spa, Hair Salon, Nails-Mi

Kết luận: Như vậy, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã tổng hợp các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cho spa, salon, TMV. Hi vọng các chủ tiệm có thể áp dụng để thu hút khách hàng, gia tăng doanh số hiệu quả. 
 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.