Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnAdvantage+ Shopping là một trong những sản phẩm của Meta sử dụng tính năng tự động hóa để tối ưu hóa các chiến dịch, từ đó nhà quảng cáo có thể bán sản phẩm trực tuyến của họ hiệu quả nhất có thể.
Meta Advantage+ Shopping là một sản phẩm khá mới vừa được Meta cho ra mắt vào năm 2022 với mục tiêu đơn giản hóa quá trình triển khai quảng cáo cho những nhà bán thương mại điện tử. Chiến dịch này đã dần thay thế nhanh chóng cho 2 loại chiến dịch quen thuộc trước đây là Conversion và Catalogue Sale.
Meta Advantage+ Shopping giúp nhà quảng cáo hiểu rõ hơn và nhanh hơn về chiến dịch nào đang chuyển đổi. Nó loại bỏ các bước tạo quảng cáo thủ công và tự động hóa tối đa 150 quảng cáo kết hợp cùng một lúc.
Loại chiến dịch này sử dụng công nghệ máy học để tiếp cận những đối tượng tốt nhất với ít thời gian thiết lập hơn và cải thiện hiệu quả quảng cáo cho những nhà quảng cáo tập trung vào hiệu suất nhằm tăng doanh số bán hàng trực tuyến.
Giải pháp quảng cáo của Meta kết hợp công nghệ máy học với các phương pháp hay nhất đã được chứng minh để tối ưu hóa chiến dịch trong toàn bộ hành trình từ người dùng đến khách hàng, tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa ngân sách của nhà quảng cáo.
Xem thêm: Hướng dẫn cách viết content seeding trên facebook cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa
Advantage+ Shopping giúp Meta tự do hơn trong việc định cấu hình các chiến dịch nhằm tối ưu hóa kết quả nhiều nhất có thể
Loại chiến dịch này yêu cầu nhà quảng cáo nhập ít thông tin hơn khi tạo chiến dịch, đơn giản hóa việc lựa chọn đối tượng và hợp lý hóa quy trình quản lý nội dung.
Chức năng của chúng là tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch dựa trên mục tiêu của nhà quảng cáo. Ngoài ra, đối tượng bao gồm khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng có thể được kết hợp trong một chiến dịch với các sản phẩm được cá nhân hóa từ danh mục sản phẩm.
Bằng cách sử dụng máy học, có thể xác định và nhắm mục tiêu đến những khách hàng có giá trị nhất trên toàn bộ bộ ứng dụng và dịch vụ của Meta chỉ bằng cách sử dụng thông tin cần thiết. Kết quả là có thể phân phối ít quảng cáo hơn mà không cần phải điều chỉnh hoặc cập nhật chúng để đơn giản hóa việc thiết lập và quản lý chiến dịch.
Advantage+ Shopping giúp Meta tự do hơn trong việc định cấu hình các chiến dịch nhằm tối ưu hóa kết quả nhiều nhất có thể. Meta cung cấp các chiến dịch này để cải thiện chi phí mỗi chuyển đổi và tăng số lần mua hàng từ những người dùng chất lượng hơn bằng cách tự động hóa nhắm mục tiêu, vị trí và nội dung.
Việc áp dụng chiến dịch Meta Advantage+ Shopping mang lại một số lợi ích, bao gồm:
Xem thêm: Cập nhật kinh nghiệm bán đồ ăn trên Tiktok Shop mới nhất
Việc áp dụng chiến dịch Meta Advantage+ Shopping mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh online
1. Đi đến Trình quản lý quảng cáo.
2. Nhấp vào Tạo.
3. Chọn mục tiêu chiến dịch Lượt chuyển đổi hoặc Doanh số (nếu bạn thấy 6 mục tiêu trong Trình quản lý quảng cáo). Sau đó, nhấp vào Tiếp tục.
4. Chọn chiến dịch mua sắm Advantage+. Nhấp vào Tiếp tục. Lưu ý: Vì Advantage/Advantage+ là sản phẩm quảng cáo tự động. Nên một số cài đặt chiến dịch được thiết lập sẵn. Bạn có thể xem các cài đặt này bằng cách nhấp vào Xem tất cả các cài đặt được thiết lập sẵn. Nếu muốn thay đổi phần cài đặt chiến dịch. Bạn có thể chuyển sang chiến dịch thủ công và chỉnh sửa phần cài đặt.
5. Nhập theo cách thủ công chi tiết các cài đặt sau:
- Đặt tên cho chiến dịch.
- Chọn vị trí chuyển đổi. Có các lựa chọn sau:
+ Trang web: Tăng doanh số và lượt chuyển đổi trên trang web.
+ Trang web và ứng dụng: Tăng doanh số và lượt chuyển đổi trên trang web hoặc ứng dụng.
- Chọn vị trí chuyển đổi.
+ Nếu vị trí chuyển đổi bạn đã chọn là trang web, hãy chọn Meta Pixel có sự kiện mua hàng.
+ Nếu vị trí chuyển đổi bạn đã chọn là trang web và ứng dụng. Hãy chọn Meta pixel và ứng dụng có sự kiện mua hàng.
- Thêm khách hàng hiện có trong cài đặt tài khoản. Để xem số liệu chia nhỏ về loại đối tượng giữa khách hàng mới và khách hàng hiện có. Nếu không có nguồn đối tượng tùy chỉnh. Bạn có thể tạo nguồn đối tượng tùy chỉnh từ trang web, ứng dụng, danh mục, danh sách khách hàng hoặc hoạt động offline. Lưu ý: Để sử dụng Giới hạn ngân sách cho khách hàng hiện có. Bạn phải chọn một đối tượng là khách hàng hiện có.
- Đặt ngân sách hàng ngày.
- Đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc chiến dịch.
- Xác định ngân sách, ngày bắt đầu và ngày kết thúc chiến dịch.
6. Nhấp vào Nhập. Bạn nên nhập tất cả các quảng cáo hiện có đủ điều kiện để Meta có thể tự động thử nghiệm nội dung của bạn. Và phân phối những quảng cáo hiệu quả cao nhất. Bạn cũng có thể tùy chỉnh từng quảng cáo tại cấp độ quảng cáo. Khi chọn Nhập, bạn có thể chỉnh sửa từng quảng cáo.
7. Nhấn Đăng.
Các chiến dịch mua sắm trực tuyến đã được chứng minh là một chiến lược hiệu quả để tăng khả năng hiển thị và doanh số bán trong môi trường kỹ thuật số. Trong số các tùy chọn khác nhau có sẵn, chiến dịch Advantage+ Shopping mang lại lợi thế cạnh tranh bằng cách cho phép nhà quảng cáo đưa ra các ưu đãi độc quyền và nổi bật trong quảng cáo sản phẩm, mang lại tác động và khả năng hiển thị lớn hơn giữa các đối thủ cạnh tranh, từ đó thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng bền vững.
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.