Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnKhuyến mại là hình thức ưu đãi được sử dụng phổ biến, giúp nhà hàng tạo được sức hút đối với khách hàng và tăng doanh thu đáng kể. Tuy nhiên, những chương trình khuyến mại "độc, lạ" thì không phải nhà hàng nào cũng biết và áp dụng hiệu quả.
Cùng KiotViet tìm hiểu thêm các hình thức khuyến mại độc đáo, hút khách mà bất kỳ nhà hàng nào cũng "không nên bỏ lỡ"!
1. Giải thưởng cho khách hàng “chinh phục” được suất ăn khổng lồ
Đây là chiêu tiếp thị quen thuộc đã được nhiều thương hiệu trên thế giới áp dụng, nhưng khá mới mẻ ở Việt Nam. Chính vì thế, sẽ tạo được sức hút “khó cưỡng” đối với khách hàng. Theo hình thức khuyến mại này, nhà hàng sẽ chuẩn bị một suất ăn “khổng lồ” cho nhiều người nhưng chỉ dành cho một người “chinh phục” suất ăn đó. Nếu hoàn thành, khách hàng sẽ nhận được giải thưởng là tiền mặt hoặc quà, ngược lại khách hàng sẽ phải trả toàn bộ chi phí cho suất ăn đó. Chiêu khuyến mại này không chỉ thu hút và tạo hiệu ứng đặc biệt cho khách hàng mà còn giúp nhà hàng bán được nhiều hơn, tăng doanh thu dễ dàng mà không hề mất chi phí quảng cáo.
2. Ưu đãi dành riêng cho KH có tên bất kỳ
Đây cũng là một chiêu khuyến mại “độc” và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Theo đó, mỗi ngày nhà hàng sẽ chọn ra 1 - 2 cái tên bất kỳ và những khách hàng mang tên đó sẽ được hưởng chương trình ưu đãi miễn phí hoặc giảm giá hóa đơn khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng. Bên cạnh đó, hãy tận dụng những cái tên gắn liền sự kiện “hot” đang diễn ra để tạo sự hào hứng đối với khách hàng hơn nữa. Ví dụ như Dũng, Hải, Trường của đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo dấu ấn đặc biệt tại vòng chung kết bóng đá U23 Châu Á diễn ra trong thời gian vừa qua.
3. Giảm giá cho khách hàng có ngày sinh nhật hôm đó
Nhiều nhà hàng áp dụng giảm giá đặc biệt cho khách hàng có sinh nhật vào ngày diễn ra chương trình. “Tuyệt chiêu” này giúp nhà hàng thể hiện sự quan tâm và tri ân sâu sắc đối với khách hàng và tạo ra sự khác biệt với các đối thủ khác.
Để hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi, chủ nhà hàng nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để nắm bắt đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng và quản lý hiệu quả các chương trình khuyến mại.
19/09/2022 18:49:04
18/03/2022 11:58:53
14/03/2022 16:09:47
27/12/2021 14:25:23
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.