Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnXu hướng tự tay "hô biến" không gian sống đẹp long lanh bằng đồ decor theo phong cách Hàn Quốc đang rộ lên trong giới trẻ. Không ít cửa hàng đồ decor đang "ăn nên làm ra" và ổn định thu nhập khủng lâu dài? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có ngay kinh nghiệm bán đồ decor phong cách Hàn Quốc online nhé!
Tạo Website bán hàng cho shop bán đồ decor online nay đã đơn giản đến mức ai cũng có thể làm được với sự hỗ trợ của MyKiot. Website bán hàng của MyKiot giúp chủ shop dễ dàng thiết lập, quản lý trang web của mình nhanh chóng, hiệu quả mà không cần mất quá nhiều chi phí thuê người làm hay mua tên miền. Đặc biệt, KiotViet đã tung ra Combo 1 năm sử dụng, tặng kèm 4 giải pháp bán hàng online miễn phí trong đó có tạo Website, kết nối sàn thương mại điện tử, Facebook và tặng thêm Voucher giao vận. Đăng ký sử dụng và tìm hiểu thông tin ngay tại đây.
Mỗi gian hàng sẽ có địa chỉ riêng dưới định dạng mykiot.vn/abc. MyKiot hỗ trợ chủ shop tạo danh sách sản phẩm từ chi tiết tới các danh mục hàng hóa lớn, ngoài ra còn kết nối đến inbox của Facebook bán hàng để tổng hợp tin nhắn về “chung một mối” giúp việc quản lý dễ dàng hơn.
Bạn cũng nhận được công cụ quản lý Fanpage thông minh, giúp lọc tin nhắn, bình luận và chốt đơn cho khách hàng cùng một lúc, tạm biệt nỗi lo sót đơn vì "nổ inbox". Công cụ này cũng có thể ẩn bình luận chứa số điện thoại và email để bạn không bị lộ thông tin khách hàng và bị cướp khách.
Kết nối bán hàng trên các sàn TMĐT như Shopee, Tiki và Lazada trên cùng một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho, giá bán và các chương trình khuyến mãi. Tiết kiệm 50% quản lý bán hàng online. Đừng ngại liên hệ ngay với phần mềm quản lý bán hàng KiotViet để nhận được hỗ trợ nhé!
Facebook là kênh bán hàng màu mỡ mà ai cũng có thể bán hàng với chi phí 0đ. Nếu biết cách tận dụng những tính năng từ facebook, bạn sẽ tiếp cận được hàng chục ngàn người mỗi khi đăng bài bán hàng. Vì vậy, bạn chỉ cần xây dựng Profile mình cho chất lượng để thu hút được khách hàng.
Bạn nên cập nhật đầy đủ những thông tin trong phần giới thiệu để tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Cập nhật ảnh đại diện, ảnh bìa. Hình ảnh rõ nét hoặc có thể tự thiết kế ảnh bìa đơn giản có thông tin liên hệ hoặc liên quan đến sản phẩm bạn kinh doanh. Lưu ý, căn chỉnh hình ảnh phù hợp khung ảnh bìa và ảnh đại diện của Facebook. Tránh trường hợp cập nhật xong bị cắt, hình ảnh không rõ.
Hình ảnh và thông số của sản phẩm decor là điều rất quan trọng. Khách hàng có thể chốt đơn ngay nếu bạn mô tả sản phẩm tốt và có một hình ảnh đẹp, chi tiết để họ tham khảo. Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và chờ bạn ship hàng đến. Quá tiện lợi phải không?
Nếu bạn muốn mở rộng quy mô phát triển kinh doanh thì bên nên có Page. Để tăng đơn hàng, nhận diện thương hiệu bạn có thể kết hợp cả facebook và Page. Tận dụng những ưu điểm và tính năng của facebook để tiếp cận khách hàng.
Fanpage sẽ tạo cho bạn như một cửa hàng online để bạn dễ dàng đăng những sản phẩm quảng bá cho cửa hàng của mình cũng như giúp người dùng có thể xem và lựa chọn được những sản phẩm của bạn một cách đơn giản. Facebook cho phép bạn tạo các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.
Bài viết đăng trên Page cần được chỉnh chu từ mặt nội dung đến hình ảnh. Khi khách hàng ghé “cửa hàng” của bạn phải xem được những hình ảnh đẹp, chất lượng và nhất là content thu hút. Nắm bắt xu hướng để lên content theo trend. Không chia sẻ những bài viết hay hình ảnh tiêu cực làm mất “thiện cảm” với Page.
Instagram là một ứng dụng miễn phí để chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Hình ảnh được đăng lên theo khung vuông. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh, màu sắc trực tiếp trên Instagram. Đặc biệt của Instagram. Bạn có thể tạo kho Story trên Instagram. Khi khách hàng ghé vào Instagram của bạn sẽ hiển thị Story nổi bật (bạn có thể chọn lựa Tin nổi bật). Đây chính là kênh bán hàng phù hợp với những người trẻ tuổi, vì có tới 90% người dùng dưới 35 tuổi, trong đó khoảng từ 16- 25 tuổi chiếm đa số.
Với sự phát triển của internet hiện tại chú trọng về truyền thông, PR thương hiệu và Website cũng đóng góp phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh dù bạn là đơn vị nhỏ lẻ hay doanh nghiệp.
Website là kênh thông tin để quảng cáo, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, xây dựng thương hiệu, khách hàng tìm kiếm thông tin trên Website và có thể chốt đơn ngay trên web của bạn. Bạn biết cách SEO bài viết lên Top Google, tăng thứ hạng tìm kiếm sản phẩm của mình bạn sẽ có lượng traffic và thương hiệu của bạn càng được nhân rộng thêm.
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.