Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Phân công hội thoại cho nhân viên

I. Thiết lập phân công tự động

- Bạn có thể chọn và thiết lập các điều kiện để phân công hội thoại tự động cho nhân viên như:

  • Phân chia cho tất cả nhân viên hoặc phân chia cho các nhân viên đang online.
  • Phân chia đều cho tất cả nhân viên hoặc phân chia cho nhân viên đang chăm sóc ít hội thoại nhất.

- Với mỗi lựa chọn, nhà bán hàng có thể kết hợp:

  • Phân chia lại các hội thoại mới nếu chưa có nhân viên chăm sóc sau thời gian nhất định.
  • Thiết lập thời gian phân chia hội thoại tự động trong giờ làm việc của đơn vị kinh doanh.

- Bạn vào menu  (1) -> chọn Thiết lập (2)

- Tiếp tục chọn Phân công hội thoại (3) -> bật tính năng Tự động phân công hội thoại cho nhân viên (4)

- Thiết lập Khung giờ áp dụng việc phân công tự động:

  • Ngoài khoảng thời gian này trong ngày, hệ thống sẽ không thực hiện phân công tự động hội thoại cho nhân viên.
  • Thiết lập Phân công cho nhân viên theo trạng thái:
    • Bạn có thể chọn chỉ phân công cho nhân viên đang trực tuyến hoặc phân công cho nhân viên dù đang trực tuyến hoặc không.

- Thiết lập Phân công lại:

  • Nếu hội thoại chưa được nhân viên của cửa hàng đọc và chăm sóc sau một khoảng thời gian đã được xác định thì hệ thống sẽ tự động tìm và phân công hội thoại cho nhân viên khác.
  • Nếu không chọn phân công lại thì hệ thống chỉ thực hiện phân công cho hội thoại đó 1 lần duy nhất.

- Thiết lập Thứ tự ưu tiên nhân viên được phân công:

  • Khi bạn chọn ưu tiên phân công hội thoại cho nhân viên đang trực tuyến, nếu có hội thoại, hệ thống sẽ phân công trước cho các nhân viên đang trực tuyến, rồi mới phân công đến các nhân viên khác không trực tuyến.
  • Khi bạn chọn ưu tiên phân công hội thoại cho nhân viên có ít hội thoại nhất, nếu có hội thoại, hệ thống sẽ phân công trước cho các nhân viên đang còn ít hội thoại chưa xử lý (chưa đọc) nhất, rồi mới phân công tới các nhân viên khác tiếp tục theo thứ tự ưu tiên.
  • Thiết lập nhân viên được phân công hội thoại tự động
    • Bạn có thể lựa chọn tất cả nhân viên hoặc chỉ 1 số nhân viên cụ thể được phân công hội thoại tự động
    • Lưu ý: Hội thoại đã được phân công cho nhân viên A thì nhân viên B vẫn có thể nhìn thấy.

II. Phân công thủ công

- Trên chi tiết hội thoại, bạn có thể lựa chọn để phân công lại hội thoại cho một nhân viên cụ thể

- Lưu ý: Danh sách nhân viên phân công thủ công chỉ hiển thị các tài khoản người dùng facebook đã từng đăng nhập vào KiotViet Facebook.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Phân công hội thoại cho nhân viên trên Facebook Fanpage.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 1010/2020