Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnCàng nhiều khách hàng tiềm năng không có nghĩa là càng tốt
Trong bán hàng, hầu hết mọi người đều tin rằng “càng nhiều càng tốt”, ví dụ số lượng khách hàng tiềm năng tăng gấp đôi thì doanh số cũng sẽ tăng lên. Về mặt lý thuyết thì điều này đúng nhưng thực tế thì không hẳn như vậy. Theo nghiên cứu có tới 71% khách hàng tiềm năng đang bị lãng phí mà nguyên nhân chính là do nhân viên của bạn phản hồi chưa đủ nhanh. Những cửa hàng trả lời khách hàng tiềm năng trong vòng 1 giờ sẽ có tỉ lệ chốt thành công gấp 7 lần so với sau 1 giờ và hơn 60 lần so với sau 24 giờ hoặc lâu hơn. Do đó điều quan trọng nhất không phải là mở rộng khách hàng tiềm năng mà là tập trung nỗ lực tương tác với nhưng khách tiềm năng đang có. Để làm được điều đó bạn cần chủ động phản hồi khách hàng tiềm năng nhanh nhất có thể.Việc lạm dụng công cụ bán hàng để chốt đơn nhanh không mang lại trải nghiệm như mong muốn cho khách
Các công cụ bán hàng tự động ngày càng nhiều. Việc này giúp tăng tỷ lệ phản hồi cho khách. Tuy nhiên nó cũng có thể gây ra khó chịu cho khách bởi chúng thường trả lời theo một kịch bản có sẵn nên nhiều lúc không giải quyết được vấn đề của người mua hàng. Hãy kết hợp giữa sử dụng công cụ bán hàng tự động để rút ngắn thời gian cho các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và nhân tố con người để tạo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.18/04/2025 13:55:04
17/04/2025 10:02:41
12/04/2025 10:48:42
11/04/2025 10:25:37
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.