QUẢN LÝ CHI PHÍ NHẬP HÀNG & KHÁCH HÀNG THEO CHI NHÁNH

21/11/2017 15:47:50 Để lại bình luận

Không còn đau đầu với những khoản chi phí khác cần phải nhớ, hay dù có phải quản lý hàng chục cơ sở cũng không lo bị nhầm lẫn thông tin khách mất thời gian, nay KiotViet đã bổ sung 2 tính năng mới là CHI PHÍ NHẬP HÀNG và QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG THEO CHI NHÁNH nhằm hỗ trợ chủ cửa hàng tối ưu trong quá trình kinh doanh cuối năm đầy bận rộn.

quan-ly-chi-phi-nhap-hang-khach-hang-theo-chi-nhanh-1

1. QUẢN LÝ CHI PHÍ NHẬP HÀNG

Với từng gian hàng, trong giao dịch nhập sản phẩm thường phát sinh các khoản chi phí cần trả thêm cho nhà cung cấp hoặc cho đối tác khác như phí vận chuyển, phí bốc dỡ, phí thông quan,…

Ví dụ: Sản phẩm A có phí thông quan cần tính vào giá vốn của sản phẩm, nhưng trước đây chủ cửa hàng chỉ có thể lập thêm phiếu chi khác và kết toán vào tổng chi phí của cả cửa hàng. Thì nay với tính năng mới, chủ cửa hàng có thể thêm khoản phí thông quan đó trực tiếp vào giá vốn sản phẩm A, giúp kiểm soát dòng tiền chính xác ở bảng báo cáo tài chính.

quan-ly-chi-phi-nhap-hang-khach-hang-theo-chi-nhanh-2

Tính năng Hỗ trợ các khoản CHI PHÍ NHẬP HÀNG giúp chủ cửa hàng từ việc ghi nhận các loại chi phí tương ứng với từng phiếu nhập, phiếu trả hàng nhập, đến việc tính toán, phân bổ vào giá nhập hàng, giá trả hàng nhập cũng như thống kê chi tiết qua các tính năng quản lý, báo cáo, …Đặc biệt, hệ thống còn phân biệt chi phí nhập hàng được tính hay không được tính vào công nợ nhà cung cấp để việc hạch toán của cửa hàng được rõ ràng, chính xác.

Trải nghiệm ngay tính năng mới CHI PHÍ NHẬP HÀNG TẠI ĐÂY

2. QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG THEO CHI NHÁNH

quan-ly-chi-phi-nhap-hang-khach-hang-theo-chi-nhanh-3

Thay đổi lớn nhất là toàn bộ khách hàng sẽ được quản lý riêng biệt theo từng chi nhánh.

Thực tế có nhiều cửa hàng gồm những chi nhánh có lượng khách riêng biệt với nhau. Nhằm giúp cho mỗi chi nhánh có thể quản lý lượng khách hàng của riêng mình, đồng thời hỗ trợ chủ cửa hàng dễ dàng bao quát lượng khách của từng chi nhánh, KiotViet cung cấp chức năng QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG THEO CHI NHÁNH cho phép từng chi nhánh trong cửa hàng có thể bán hàng và quản lý được công nợ khách hàng của mình.

Thêm nữa, trước đây tài khoản của nhân viên cứ có quyền ở chi nhánh bất kỳ đều xem được khách hàng của tất cả hệ thống, nhưng với tính năng mới thì tài khoản ở chi nhánh nào sẽ chỉ xem được khách hàng thuộc chi nhánh đó. Nhân viên bán hàng cũng chỉ chọn được các khách hàng thuộc chi nhánh hiện tại. Điều này giúp bảo mật thông tin khách hàng tốt hơn, tránh nhầm lẫn trong quá trình bán vì có nhiều khách trùng tên hay ngày sinh. Đặc biệt, công cuộc chăm sóc khách hàng sau bán cũng có thêm phần thuận lợi khi tìm kiếm được thông tin nhanh chóng.

Tùy vào mô hình kinh doanh, cách thức quản lý khách hàng theo chuỗi hay theo chi nhánh riêng biệt mà chủ cửa hàng lựa chọn hình thức quản lý khách hàng tương ứng trên KiotViet.

Để khám phá thêm nhiều tiện ích của tính năng mới QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG THEO CHI NHÁNH, các chủ cửa hàng có thể TRẢI NGHIỆM NGAY TẠI ĐÂY

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.