Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Quản lý tin nhắn mẫu

- Bạn vào menu  (1) -> chọn Thiết lập (2)

- Tiếp tục chọn Tin nhắn mẫu (3), lúc này bạn có thể thêm mới/sửa/xóa các tin nhắn mẫu khi trả lời tin nhắn, bình luận.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Quản lý tin nhắn mẫu trên Facebook Fanpage.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 10/10/2020