Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnMùa đông thì nên bán đồ ăn vặt gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều chủ tiệm ăn vặt quan tâm khi mùa đông đang đến gần. Nếu như mùa hè kinh doanh đồ ăn vặt đều hướng đến sự mát mẻ, giải khát…
Bước vào ngành kinh doanh ăn uống, chủ đầu tư thường mắc sai lầm là vẽ ra những tương lai thành công, siêu lợi nhuận,... Tuy nhiên khi bắt tay vào khởi nghiệp thì mới vỡ mộng vì bản thân còn thiếu sót rất nhiều…
Trà sữa du nhập vào Việt Nam đã khá lâu, và vẫn luôn là đồ uống được yêu thích bậc nhất của giới trẻ. Vì vậy, kinh doanh trà sữa vẫn là một ngành nghề được nhiều bạn trẻ tin tưởng để khởi nghiệp kinh…
Mở cửa hàng cafe không phải ai cũng đủ tiềm lực tài chính để có thể thuê được một địa điểm kinh doanh có diện tích lớn. Vì thế, lựa chọn một mặt bằng nhỏ sẽ hợp lý hơn với số vốn mà bạn sở…
Xu hướng bán hàng đa kênh cho cửa hàng mỹ phẩm trên các kênh thương mại điện tử và mạng xã hội như Shopee, Lazada, Tiki,... ngày càng phổ biến. Tuy nhiên việc quản lý bán hàng đa kênh không hề đơn giản, phát triển…
Nhiều chủ kinh doanh trà sữa hiện nay đang gặp tình trạng “lơ tơ mơ” không biết mình bán hàng có hiệu quả không. Đây là một điều hết sức quan ngại, nhất là khi họ không chỉ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng…
Có thể thấy, thị trường làm đẹp hiện nay đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt và ngành Spa không phải ngoại lệ. Điều này đòi hỏi chủ kinh doanh phải có một chiến lược xây dựng marketing cho Spa hoàn hảo nhất nhằm nâng…
Quản lý nhà hàng là người điều hành toàn bộ các hoạt động của nhà hàng. Thông qua bảng mô tả công việc quản lý nhà hàng, bạn có thể thấy “ngạc nhiên” trước mức độ phức tạp và áp lực mà họ phải đối…
Thông thường, một khách sạn thường sở hữu đội ngũ nhân viên dồi dào với đa dạng phòng ban, bộ phận đang ngày ngày góp sức lực và trí lực để đạt được mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận. Nguồn nhân lực là yếu…
Thông tin khách hàng luôn là tài nguyên quan trọng giúp bạn có thể định hướng được đối tượng mình cần tập trung là nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu, sở thích như thế nào. Và dĩ nhiên thông tin càng chi tiết sẽ…
Hiện nay việc bán hàng bằng facebook cá nhân ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong ngành mỹ phẩm. Vậy cách bán hàng online hiệu quả trên "tường nhà mình" như thế nào? Làm sao để khách hàng đến với bạn ngày càng nhiều…
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.