Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnMột video được lan truyền rộng rãi là ước mơ của tất cả những người làm marketing. Đó là cách hiệu quả nhất để vượt qua mọi rào cản trên internet và mang thông điệp của bạn tới với người xem. Các nghiên cứu chỉ ra…
Hiện nay, Marketing online đang trở thành xu hướng chung của thời đại. Nó có thể thu hút nhiều người tìm đến trang web của công ty bạn, gia tăng khách hàng, nâng cao thương hiệu cũng như các sản phẩm của công ty. Để…
Để khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang, rất nhiều người chọn cách mở một cửa hàng của riêng mình. Nhưng với chị Vũ Hồng Thu, chị lại chọn cho mình một con đường khác, đó là làm đại diện cho một thương hiệu lớn…
Tất cả chúng ta khi điều hành dù là một cửa hàng nhỏ cho đến một doanh nghiệp tầm cỡ quốc gia, đều cần có những kế hoạch kinh doanh cụ thể, tuy nhiên nhiều người lại không nhận ra rằng tầm quan trọng của…
2. FORUM MARKETING Trước khi các mạng xã hội như facebook hay Instagram chiếm lĩnh mảng kinh doanh online, nhiều cửa hàng hay những cá nhân kinh doanh đã biết tạo ra cho mình một môi trường riêng để hoạt động đó là những diễn…
Năm 2014 chuẩn bị qua đi, hãy cùng KiotViet điểm lại những kênh quảng cáo online được nhiều người lựa chọn nhất trong năm qua nhé. Trong phần 1, chúng ta sẽ cùng nhìn đến một gã khổng lồ trong lĩnh vực này. 1. Facebook:…
Trước đây, chiếc túi đựng hàng thường chỉ là những túi nilon hoặc túi giấy mỏng và chỉ sử dụng với mục đích duy nhất là đựng hàng hoá từ nơi bán hàng về nhà rồi sau đó bị ném vào thùng rác. Nhưng giờ…
Khi thị trường bán lẻ hiện nay bước vào giai đoạn bão hòa, ngoài yếu tố nâng cao chất lượng, nhiều cửa hàng thường phải chú trọng tới các chiêu thức khuyến mãi nhằm thu hút lượng khách hàng vào mua sắm. Những chương trình…
Logo là một yếu tố quan trọng tạo nên dấu ấn riêng của một một cửa hàng, chính vì vậy một mẫu thiết kế logo độc đáo, ấn tượng, dễ nhớ sẽ giúp quảng bá hiệu quả hơn. Các logo thời trang thường có xu hướng đơn…
Thương hiệu là một cách mà mỗi cửa hàng tạo dựng hình ảnh và uy tín trong mắt khách hàng. Việc tạo dựng một thương hiệu mạnh luôn là mục tiêu của mọi cửa hàng. Cách mà bạn xây dựng thương hiệu chính là cách…
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.