Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động

- Bạn vào menu  (1) -> chọn Thiết lập (2)

- Tiếp tục chọn Chung (3)

- Bạn có thể chọn để quản lý việc:

  • Thông báo tự động khi có tin nhắn mới.
  • Ẩn bình luận hoặc ẩn bình luận có chứa số điện thoại, email.
  • Ẩn hội thoại đã phân công cho nhân viên khác.
  • Thiết lập để tự động like bình luận mới hoặc chỉ các bình luận có chứa email hoặc số điện thoại.
  • Cảnh báo khi gửi tin nhắn sau 24 giờ:
    • Nếu tích chọn: Hệ thống sẽ hiển thị cảnh báo khi thực hiện gửi tin nhắn tới khách hàng sau 24 giờ (tính từ tin nhắn cuối cùng của khách).
    • Nếu không tích chọn: Hệ thống không hiển thị cảnh báo. Lưu ý: Việc sau 24 giờ gửi tin mà không thuộc 3 loại: cập nhật sau mua hàng, xác nhận sự kiện hoặc cập nhật tài khoản có thể làm cho fanpage của bạn bị khóa.

- Ngoài ra, bạn có thể thiết lập việc trả lời bình luận tự động:

  • Cho tất cả bình luận mới hoặc chỉ trả lời tự động các bình luận mà bỏ qua các trả lời của bình luận.
  • Tùy chỉnh nội dung hoặc hình thức trả lời – bằng một bình luận khác hoặc một tin nhắn.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động trên Facebook Fanpage.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 17/11/2020