Thiết lập gửi tin nhắn tự động
- Bạn vào menu (1) -> chọn Thiết lập (2)
- Tiếp tục chọn Chiến dịch gửi (3)
- Bật tính năng Gửi tin nhắn xác nhận đặt hàng và Gửi kèm hình ảnh đơn đặt hàng
- Bạn lúc này có thể quản lý nhanh tin nhắn được tự động trả lời ngay khi một đơn đặt được hoàn thành.
- Nếu chọn gửi kèm hình ảnh đơn đặt hàng, thì tin nhắn khách hàng nhận được sẽ kèm theo hình ảnh của đơn đặt hàng với nội dung tương ứng mẫu in đơn đặt hàng của cửa hàng
- Bật tính năng Gửi tin nhắn xác nhận mua hàng và Gửi kèm hình ảnh hóa đơn
- Bạn lúc này có thể quản lý nhanh tin nhắn được tự động trả lời ngay khi một hóa đơn được hoàn thành.
- Nếu chọn gửi kèm hình ảnh hóa đơn, thì tin nhắn khách hàng nhận được sẽ kèm theo hình ảnh của hóa đơn với nội dung tương ứng mẫu in hóa đơn của cửa hàng
- Bật tính năng Gửi tin nhắn khi đơn hàng Đang được giao
- Bạn lúc này có thể quản lý nhanh tin nhắn được tự động trả lời ngay khi một hóa đơn được chuyển sang trạng thái vận đơn là Đang giao hàng
- Bật tính năng Gửi tin nhắn khi đơn hàng Giao tới khách hàng Không thành công
- Bạn lúc này có thể quản lý nhanh tin nhắn được tự động trả lời ngay khi một hóa đơn được chuyển sang trạng thái vận đơn là Chờ giao lại
- Bật tính năng Gửi tin nhắn khi đơn hàng Giao thành công
- Bạn lúc này có thể quản lý nhanh tin nhắn được tự động trả lời ngay khi một hóa đơn được chuyển sang trạng thái vận đơn là Giao thành công
Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Thiết lập gửi tin nhắn tự động trên Facebook Fanpage.
Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.
Chúc Quý khách thành công!
Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 10/10/2020