Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnBán hàng trên Facebook hiện nay là một xu hướng giúp người kinh doanh tiếp cận được hàng triệu khách hàng và đem lại nguồn thu nhập cao. Tuy nhiên, để kinh doanh hiệu quả, tránh sót đơn, sai đơn thì việc tích hợp Facebook POS trên phần mềm bán hàng của KiotViet để quản lý bình luận, tin nhắn là một giải pháp tối ưu dành cho các nhà kinh doanh, đặc biệt đối với ngành dịch vụ ăn uống.
Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook là một công cụ hỗ trợ quản lý công việc bán hàng trực tuyến, đặc biệt là trên kênh Facebook cá nhân và fanpage kinh doanh.
Hiện nay, mở rộng kinh doanh trên các nền tảng online đã trở thành xu hướng phổ biến. Trong đó, kinh doanh trên Facebook, các hội nhóm và sử dụng quảng cáo để tiếp cận lượng khách hàng lớn được đông đảo chủ quán ưa chuộng. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook giúp các chủ quán có thể dễ dàng xử lý lượng đơn hàng online đồ sộ mà không tốn quá nhiều thời gian quản lý.
Xem thêm: Nhà hàng, quán cafe nên sử dụng phần mềm order trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng ngay!
Việc tích hợp Facebook POS vào phần mềm quản lý bán hàng mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho chủ quán trong việc quản lý bình luận và tin nhắn từ Fanpage. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa thời gian và nguồn lực mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Dưới đây là những lợi ích chi tiết mà chủ quán có thể nhận được qua các tính năng chính của phần mềm.
- Lọc theo nhãn hội thoại: Cho phép người dùng chọn để lọc ra các hội thoại có nhãn nằm trong số các nhãn được chọn tìm kiếm.
- Lọc theo nội dung: Cho phép người dùng chọn để lọc ra các hội thoại có chứa số điện thoại và email. Riêng với bình luận, bạn có thêm tích chọn lọc các bình luận livestream đúng cú pháp.
- Lọc theo cảnh báo: Cho phép người dùng chọn để lọc ra các hội thoại theo phân loại chất lượng khách hàng.
- Lọc theo thời gian: Cho phép người dùng chọn để lọc ra các hội thoại có thời gian trao đổi gần nhất (tin nhắn mới nhất) nằm trong khoảng thời gian được chọn.
- Lọc theo người được phân công: Hệ thống hỗ trợ lọc nhanh các hội thoại theo nhân viên được phân công.
- Lọc theo bài viết: Hệ thống hỗ trợ lọc nhanh các hội thoại theo nội dung bài viết.
Xem thêm: Sử dụng phần mềm bán hàng để quản lý đơn hàng cho bộ phận bếp
Tích hợp Facebook POS vào phần mềm quản lý bán hàng không chỉ giúp chủ quán quản lý hiệu quả các tương tác với khách hàng trên Fanpage mà còn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tăng khả năng hài lòng và quay lại. Các tính năng thông minh và tiện ích này đảm bảo rằng mọi tương tác đều được xử lý kịp thời, chính xác và chuyên nghiệp.
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.