Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnMới đây, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet phiên bản dành riêng cho khách sạn, nhà nghỉ, homestay, villa đã tích hợp giải pháp quản lý Facebook Fanpage. Tiện ích này giúp chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú có thể quản lý tin nhắn, bình luận nhanh chóng, tiện lợi hơn. Khám phá điểm nổi bật của tính năng mới ngay sau đây!
Việc sử dụng phần mềm để quản lý Facebook Fanpage cho khách sạn là một yếu tố vô cùng quan trọng và có thể mang lại nhiều lợi ích đáng kể.
Thứ nhất, phần mềm quản lý Fanpage giúp tối ưu hóa quản lý thời gian và tài nguyên. Với khả năng lên lịch đăng bài, tự động phản hồi tin nhắn và bình luận, phần mềm giúp giảm bớt thời gian và công sức cần thiết cho việc duy trì và quản lý trang Fanpage một cách hiệu quả.
Thứ hai, phần mềm cung cấp các công cụ phân tích và thống kê để đo lường hiệu quả của các chiến lược tiếp thị trên Fanpage. Thông qua việc theo dõi lượt tương tác, phản hồi của khách hàng, và hiệu suất bài đăng, khách sạn có thể hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng, điều chỉnh chiến lược tiếp thị và tối ưu hóa kết quả.
Thứ ba, phần mềm quản lý Fanpage cung cấp các tính năng tự động hóa và tùy chỉnh giúp tạo ra trải nghiệm tương tác tốt hơn cho khách hàng. Từ việc gửi thông báo tự động, tạo các câu chuyện (stories), đến việc tùy chỉnh trải nghiệm người dùng trên Fanpage, phần mềm giúp tăng cường sự chuyên nghiệp và tính cá nhân hóa trong quản lý trang Fanpage.
Cuối cùng, việc sử dụng phần mềm quản lý Fanpage giúp tăng cường tính an toàn và bảo mật thông tin. Nhờ vào tính năng quản lý quyền truy cập và kiểm soát bài đăng, phần mềm giúp ngăn chặn các vấn đề liên quan đến bảo mật và đảm bảo tính toàn vẹn của trang Fanpage.
Xem thêm: Tặng gói chạy quảng cáo Facebook trị giá 2.500.000đ khi mua phần mềm KiotViet
Với những khách sạn có từ hai chi nhánh trở lên, mỗi chi nhánh đều có một Fanpage riêng, phần mềm sẽ hỗ trợ tính năng gộp Fanpage. Toàn bộ tin nhắn, bình luận và các bài đăng sẽ được tổng hợp đầy đủ, chính xác trên một màn hình quản lý, giúp chủ khách sạn hoặc nhân viên lễ tân có thể theo dõi toàn bộ thông tin tiện lợi, tăng tốc trả lời “thượng đế”.
Đặc biệt, tất cả các nhóm khách hàng và danh sách nhân viên thuộc các Fanpage riêng biệt cũng được sáp nhập lại thành một danh sách chung. Những nhân viên trùng nhau được tự động coi là một. Điều này giúp chủ khách sạn hạn chế sự nhầm lẫn khi phải theo dõi nhiều danh sách dài dòng riêng biệt.
Phần mềm hỗ trợ soạn tin nhắn mẫu trả lời tự động khi có bình luận hoặc tin nhắn mới giúp giữ chân khách hàng trong khi chờ phản hồi. Chủ khách sạn có thể soạn trước các mẫu tin nhắn trả lời tự động bao gồm tin nhắn chào mừng, bảng giá phòng, chương trình khuyến mại, link đặt phòng online để khách hàng tham khảo trước các thông tin, lựa chọn dịch vụ/sản phẩm giúp đẩy nhanh quá trình tư vấn và đặt phòng.
Xem thêm: Phần mềm quản lý Fanpage Facebook hiệu quả dành cho spa, salon, thẩm mỹ viện
Với cửa hàng có nhiều nhân viên trực page hoặc nhân viên làm việc theo ca, chủ tiệm có thể sử dụng tính năng tự động phân công hội thoại cho nhân viên. Tính năng này cho phép người dùng tùy chọn khung giờ áp dụng, thiết lập phân công hội thoại cho nhân viên đang trực tuyến hoặc phân công lại nếu hội thoại đó chưa được đọc theo khoảng thời gian cụ thể do chủ shop thiết lập. Chủ tiệm cũng có thể thiết lập ẩn hội thoại đã phân công cho nhân viên khác để tránh nhầm lẫn, sai sót.
Với các bình luận trên Fanpage, chủ khách sạn rất có thể bị đối thủ cướp khách thông qua việc khách hàng bình luận hay để lại số điện thoại, email trên bài đăng Fanpage. Phần mềm hỗ trợ thiết lập ẩn tất cả các bình luận hoặc chỉ ẩn các bình luận có số điện thoại/email giúp bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. Bên cạnh đó, chủ khách sạn cũng có thể cài đặt tự động like tất cả bình luận của khách và phản hồi nhanh giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trên kênh Facebook Fanpage.
Thay vì phải tìm kiếm và rà soát rất lâu tìm lại số điện thoại của khách để liên hệ, phần mềm sẽ hỗ trợ lọc tin nhắn chứa số điện thoại để thuận tiện gọi điện, gửi tin nhắn chốt đặt phòng nhanh chóng. Hệ thống cũng thể hiện bằng biểu tượng nổi bật giúp người dùng dễ dàng phân biệt và xử lý nhanh.
Hãy thử tưởng tượng, nếu các hội thoại trên fanpage của bạn không được đánh dấu hay ghi chú tình trạng xử lý, sẽ rất khó để các nhân viên trực page có thể nắm được xem khách hàng này đã có ai phản hồi, gọi điện hay đặt lịch hay chưa. Điều này khiến nhân viên trực page mất rất nhiều thời gian để đọc lại từng đoạn hội thoại và thực hiện tiếp công việc.
Khi sử dụng tính năng đánh dấu tính trạng xử lý, người trực fanpage trước có thể đánh dấu tình trạng của đoạn hội thoại như: Chọn cảnh báo: Bom hàng, Không nghe máy, Cần chú ý hay tích chọn nhanh: Đánh dấu là chưa xử lý hoặc Đánh dấu là chưa đọc. Tính năng này giúp ích cho người dùng có thể phân biệt và nắm bắt nhanh chóng tình trạng xử lý của các tin nhắn mà không cần phải tìm kiếm hay mất thời gian đọc lại.
Chủ khách sạn cũng có thể tạo nhãn hội thoại tùy ý để phân loại và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Với mỗi đoạn hội thoại, phần mềm đều hiển thị biểu tượng tạo nhãn, người dùng chỉ cần nhấn Tạo nhãn, tùy chọn màu sắc để phân biệt và thêm tên nhãn như: Khách hàng tiềm năng, Đã đặt phòng, Cần tư vấn, Đã báo giá,...
Xem thêm: Phần mềm bán hàng Facebook dành cho ngành hàng bán lẻ
Không cần đăng nhập vào trình quản lý bài viết của Fanpage, chủ khách sạn cũng có thể dễ dàng theo dõi các bài đăng mới, bài đăng đã lên lịch trên màn hình phần mềm KiotViet. Hệ thống cũng hỗ trợ tạo bài viết mới, thêm ảnh và video cho bài viết và lên lịch bài đăng tiện lợi ngay trên màn hình quản lý. Phần mềm cũng tự động thống kê tổng số bình luận, tổng số lượt chia sẻ giúp chủ khách sạn đánh giá hiệu quả bài viết dễ dàng.
Đo lường hiệu quả Fanpage với tính năng báo cáo khách hàng mới thật dễ dàng. Chỉ cần tích chọn xem báo cáo, chủ khách sạn có thể nắm bắt nhanh chóng số lượng khách hàng mới theo ngày cụ thể là bao nhiêu, số lượng tin nhắn, bình luận mới là bao nhiêu giúp đánh giá chất lượng chăm sóc, phản hồi và tư vấn khách hàng cũng như đưa ra kế hoạch để phát triển và thu hút thêm khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, phần mềm KiotViet cũng thống kê cho tiết báo cáo doanh thu theo kênh bán giúp chủ shop nắm bắt nhanh chóng tỷ lệ doanh thu, lợi nhuận của kênh Facebook so với các kênh khác là bao nhiêu.
Như vậy, không cần sử dụng thêm phần mềm quản lý Fanpage riêng biệt, chủ khách sạn có thể dễ dàng kết nối và sử dụng tính năng quản lý Fanpage Facebook ngay trên phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Và còn rất nhiều tính năng được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho ngành dịch vụ lưu trú đang chờ chủ khách sạn khám phá. Nhanh tay đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay.
17/04/2024 22:34:39
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.