Đối với nhiều khách hàng, mua sắm là một sự trải nghiệm về cảm xúc chứ không chỉ là việc đi tìm mua những thứ mà họ cần. Ngoài các hình ảnh bao bì từ nhà sản xuất nhằm nổi bật hàng hóa mình trên gian hàng chung với các sản phẩm khác thì việc cửa hàng bán lẻ cũng cần có cho riêng mình một sự nổi bật và tận dụng triệt để túi xách mà khách hàng mang về. Cơ hội quảng cáo, lưu giữ những thông tin cửa hàng nhằm hướng tới việc kích thích lần mua tiếp theo của khách hàng sẽ chính là trên bao bì của bạn.
Hãy điểm những lợi ích không thể bỏ qua mà túi xách riêng cho cửa hàng mang lại này nhé.
#1 SHOW THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin về cửa hàng của bạn sẽ nổi bần bật trên túi xách, nếu như bạn có nhiều chi nhánh khác nhau thì thực sự sẽ rất hữu ích cho khách hàng với lần mua sau. Có thể xem túi xách bây giờ như một chiếc cardvisit di động vậy, thông tin về đại chỉ, số điện thoại và những nhận diện thương hiệu của bạn sẽ luôn in sâu trong tâm trí khách hàng.
#2 MARKETING TỪ CHIẾC TÚI XÁCH
Trước đây, trong lĩnh vực bán lẻ, chiếc túi đựng hàng chỉ là chiếc túi giấy mỏng, dùng để đựng hàng hóa từ nơi bán hàng về nhà, rồi sau đó bị ném vào thùng rác. Nhưng giờ đây, những chiếc túi đựng hàng thế hệ mới đang dần xuất hiện trên thị trường với diện mạo mới, sang trọng hơn. Không còn là những chiếc túi đơn thuần mà đang chuyển dần sang một món đồ thời trang, và khiến khách hàng tự tin hơn khi mang theo bên mình. Lúc đó, ngẫu nhiên đó sẽ là một chiến lược marketing thông minh và khôn khéo của các cửa hàng.
#3 XANH HÓA THEO XU HƯỚNG
Xu hướng xanh hoa đang là xu hướng mới trên thị trường bán lẻ, và túi xách cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Vì vậy, túi xách cũng phải được sử dụng lại hoặc tái sinh được. Hiện nay, tại Việt Nam, việc thiết kế bao bì thân thiện với môi trường đã được quan tâm nhiều hơn trong mấy năm trở lại đây, tuy chưa tạo thành một xu thế. Nhưng nếu cửa hàng của bạn có sử dụng túi xách bằng giấy hay nguyên liệu có thể tái sinh được sẽ nhận được thiện cảm từ phía khách hàng.
#4 ÁO KHOÁC ĐẸP
Các nhà hàng đang được đổi mới nhằm nhấn mạnh thương hiệu của họ trên các túi đựng mang về, sử dụng các bao bì đóng gói để xây dựng thương hiệu của mình và giữ tên tuổi của họ luôn luôn nằm trong tâm trí của khách hàng. Ngoài ra, một số nhà hàng khác đã phát hiện ra những bao bì đóng gói đặc biệt có thể được sử dụng cùng một số chương trình khuyến mãi theo thời gian.
“Một cô gái không biết đức tính thế nào, nết na, hiền ngoan, thông minh ra sao, nhưng chắc chắn nếu có một ngoại hình hấp dẫn sẽ cuốn hút ánh nhìn của người khác. Đặc biệt hiện nay, trong bối cảnh hàng hóa ngày càng nhiều, các hãng quan tâm đầu tư hơn cho chất lượng sản phẩm thì yếu tố bao bì càng phải được chú trọng hơn để dễ dàng lọt vào mắt của người tiêu dùng”.
Hãy sáng tạo và tạo cá tính riêng cho túi xách của cửa hàng bạn.